เตือนภัย! สาวเกือบโดนข่มขืน หลังให้เพื่อนชายเมา มานอนห้อง ลั่น "คนไว้ใจร้ายที่สุด"

เตือนภัย! สาวเกือบโดนข่มขืน หลังให้เพื่อนชายเมา มานอนห้อง ลั่น "คนไว้ใจร้ายที่สุด"

เตือนภัย! สาวเกือบโดนข่มขืน หลังให้เพื่อนชายเมา มานอนห้อง ลั่น "คนไว้ใจร้ายที่สุด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งโพสต์บอกเล่าเรื่องราวสุดเคราะห์ร้ายของตนในเฟซบุ๊ก ที่เกิดจากความไว้ใจเพื่อนผู้ชายคนหนึ่ง ที่น่าจะสนิทกันค่อนข้างมาก ซึ่งเพื่อนคนนี้ไปเที่ยวกลางคืน แต่กลับที่พักของตนไม่ไหว จึงขอมานอนในห้องพักของตน แต่หลังจากตอนเข้านอน เพื่อนชายก็มารบเร้าขอมีอะไรด้วย จนถึงขั้นพยายามข่มขืน ทำให้ตนขัดขืนและสู้สุดใจ ทั้งถีบหน้าอกและต่อยหน้า ให้หลุดออกไปให้ได้

"ด้วยความไว้ใจเพื่อนผู้ชาย ไปเที่ยวบอกกูว่าไม่มีที่นอน กูก็เชื่อใจ บอกให้มานอนได้ แต่ห้ามทำอะไรนะ แต่สิ่งที่ได้คือ มันเตรียมถุงยางมา และจะเอาเรา สู้สุดแรงถึงแม้จะสู้แรงผู้ชายไม่ค่อยได้ก็เถอะ แต่คนมันจะเอาตัวรอด มันก็ต้องหาวิธี เลยถีบที่หน้าอกมัน ก็ยังไม่หลุดเลย เผลอต่อยหน้ามันไปทีนึง อยากจะบอกขอโทษที่ทำแบบนั้น แต่กูไม่ไหวจริงๆ" ผู้โพสต์ ระบุ

เมื่อหลุดมาได้ ตนก็ยังใจดี ไปส่งที่ลิฟต์ และเมื่อกลับมาในห้องก็ร้องไห้ เพราะเสียใจที่ไม่คิดว่าคนที่ตนไว้ใจ จะทำเช่นนี้ได้ เนื่องจากที่ผ่านมา รูมเมทคนก่อนก็เป็นผู้ชาย และตนก็มีเพื่อนผู้ชายเยอะ 

"กูได้แต่ยืนไปส่งมึงลงลิฟต์แบบตัวสั่นๆ พร้อมกับร่างกายที่แม่งรู้สึกช้ำ กลับมาห้องพร้อมกับนั่งร้องไห้ คิดว่า "คนที่ไว้ใจสุดท้ายร้ายที่สุด" #แผลที่ตัวมันอาจจะเล็กน้อยแต่แผลที่ใจมันรักษายาก #ไม่ต้องมาถล่มเรานะคะว่าเราโง่ เราง่าย ที่ให้ผู้ชายมานอน ก็เพราะรูมเมทคนเก่าเราก็เป็นผู้ชาย!!! เพื่อนผู้ชายเราเยอะมาก เวลาเราเมา มันก็มาส่งห้องดูแลตลอด ก็เพื่อนอะ เพื่อน ถึงไว้ใจไง"

นอกจากข้อความ ตนยังถ่ายรูปมาโพสต์เป็นหลักฐานว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นจริงๆ โดยจะเห็นว่ามีบาดแผลและรอยพอกช้ำตามแขนและขา 

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตที่มาอ่านเรื่องนี้ ได้ตั้งข้อสังเกตว่า ผู้โพสต์อาจจะแต่งเรื่องขึ้นมา เนื่องจากคนที่จะโดนข่มขืน คงไม่ไปส่งคนที่ทำร้ายตัวเองถึงลิฟต์ แต่ผู้โพสต์ ระบุเพิ่มเติมว่า เรื่องที่เล่ามาเป็นเรื่องจริง ส่วนสาเหตุที่ตนไปส่งเพื่อนชายคนนี้ เพราะหลังจากที่โดนต่อยหน้า ก็ไม่ได้ทำอะไรตนแล้ว และยังพูดกันดีๆ แถมยังโทรมาหาตนหลังจากนั้นอีก แต่ตนไม่กล้ารับ แถมบล็อกโทรศัพท์ด้วย ก่อนไปแจ้งความกับตำรวจ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เตือนภัย! สาวเกือบโดนข่มขืน หลังให้เพื่อนชายเมา มานอนห้อง ลั่น "คนไว้ใจร้ายที่สุด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook