ล่อซื้อ 2 เอเย่นต์จำหน่ายกลุ่มวัยรุ่นโซน พัทยา-กทม. ตรวจพบเพิ่ม “ยาเค” ซุกเก๋ง

ล่อซื้อ 2 เอเย่นต์จำหน่ายกลุ่มวัยรุ่นโซน พัทยา-กทม. ตรวจพบเพิ่ม “ยาเค” ซุกเก๋ง

ล่อซื้อ 2 เอเย่นต์จำหน่ายกลุ่มวัยรุ่นโซน พัทยา-กทม. ตรวจพบเพิ่ม “ยาเค” ซุกเก๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 20 ต.ค. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นี่คือภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเข้าล่อซื้อยาเสพติดย่านกลางเมืองกรุง  ก่อนควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองพัทยา รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 15.00 น.

พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี  พ.ต.อ.อภิชัย  กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา  พ.ต.ท.ปพนพัชร์ ใบยา รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ สว.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมแถลงข่าวการจับกุมเอเย่นต์ยาเสพติด ได้ผู้ต้องหา 2 ราย

ประกอบด้วย  นายสุชาติ หรือโล่  อายุ 31 ปี และ นายวิษณุ หรือมิ่ง อายุ 26 ปี พร้อมของการยาบ้า จำนวน 8,000 เม็ด ยาเคตามีน (ชนิดน้ำ) จำนวน 1 ลิตร โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และตรวจยึดรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน  2กอ – 1189 กทม. จำนวน 1 คัน

โดยแจ้งข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจาหน่าย และพยายามจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต  ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ฯ (ยาเคตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจาหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต”

ด้าน พล.ต.ต.นันทชาติ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนทราบว่า นายสุชาติ หรือโล่ และ นายวิษณุ หรือมิ่ง  มีพฤติการณ์เป็นผู้จำหน่ายยาบ้ารายใหญ่ ที่จัดส่งยาบ้าและยาเคตามีน ให้กับวัยรุ่นในพื้นที่พัทยาและกรุงเทพฯ จึงทาการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 2 มัด (4,000เม็ด) ในราคา 40,000 บาท

โดยนัดหมายให้นำมาส่งในพื้นที่พัทยา ซึ่งผู้ถูกจับกุมทั้งสองตอบตกลงตามนัด แต่เมื่อถึงเวลานัดหมาย ได้โยกจุดรับยาบ้า ให้ไปรับในพื้นที่ ลาดพร้าว กทม. จึงรายงาน ผู้บังคับบัญชาให้ทราบ และวางแผนจับกุมได้พร้อมของกลางทั้งหมด บริเวณกลางซอยลาดพร้าววังหิน 39/1 ลาดพร้าว กทม.

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับซื้อยาบ้ามาจาก “นายแบงค์” หรือ “เบียร์” (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) ไม่ทราบพักที่ใด โดยการสั่งซื้อทางโทรศัพท์ ครั้งละ 5-10 มัด (มัดละ 2,000 เม็ด) ในราคา มัดละ 20,000 บาท ในลักษณะเครดิตวางงาน เมื่อได้ของแล้วจึงโอนเงิน

ทั้งนี้ ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมด้วยของกลาง นำส่ง พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ล่อซื้อ 2 เอเย่นต์จำหน่ายกลุ่มวัยรุ่นโซน พัทยา-กทม. ตรวจพบเพิ่ม “ยาเค” ซุกเก๋ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook