พายุกระหน่ำหลายจุด-ซัดต้นไม้ล้มทับกระบะแม่ค้า เดชะบุญรอดหวุดหวิด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1509/7548190/aaa.jpgพายุกระหน่ำหลายจุด-ซัดต้นไม้ล้มทับกระบะแม่ค้า เดชะบุญรอดหวุดหวิด

    พายุกระหน่ำหลายจุด-ซัดต้นไม้ล้มทับกระบะแม่ค้า เดชะบุญรอดหวุดหวิด

    2018-10-20T10:14:18+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ( 20 ต.ค. 61 ) เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจุดแสวงหา เร่งนำเลื่อยยนต์และอุปกรณ์ตัดต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ล้มทับรถยนต์ปิคอัพโตโยต้า สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บว-8539 พิษณุโลก บนถนนสายโพธิ์ทอง-แสวงหา ต.หนองแม่ไก่ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง

    หลังเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีพายุฝนและลมพัดกระหน่ำอย่างรุนแรงกว่า 1 ชั่วโมง จนทำให้ต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับรถคันดังกล่าวที่กำลังขับอยู่บนถนน เดชะบุญที่เป็นเพียงรถที่ได้รับความเสียหาย แต่นางจำรัส  อายุ 60 ปี แม่ค้าขายของในตลาดอ่างทอง ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าวมาไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

    นางจำรัสเล่าให้ฟังด้วยความตื่นตระหนกว่า ตนเองขับรถคันดังกล่าวมาจากบ้านที่ตำบลหัวเขา อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เพื่อมาขายของที่ตลาดอ่างทอง โดยระหว่างทางฝนตกมาโดยตลอด พอมาถึงจุดดังกล่าวมีฝนตกลงมาอย่างหนักและมีล้มพัดอย่างรุนแรง

    เมื่อมองไปด้านหน้าเห็นต้นไม้ล้มขวางถนนจึงจอดรถและกำลังจะถอยหลังจู่ๆ ต้นไม้ก็ล้มฟาดทับรถตนเองจึงรีบหนีออกมาจากรถด้วยความตกใจก่อนที่จะมีคนมาช่วย ดีที่คุณพระคุณเจ้าคุ้มครองตนทำให้ไม่ได้รับอันตราย รถพังแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บก็ดีแล้ว

    ขณะที่จากการตรวจสอบในพื้นที่ อ.โพธิ์ทอง และ อ.แสวงหา มีต้นไม้ล้มหักโค่นขวางการจราจรหลายจุด บางจุดเสาไฟฟ้าล้มพังเสียหาย โดยทางเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูแสวงหา เจ้าหน้าที่ป้องกันเทศบาลตำบลแสวงหา เร่งดำเนินการตัดต้นไม้เพื่อเปิดเส้นทางการจราจร ซึ่งคาดว่าต้องใช้เวลาตลอดทั้งคืนจึงจะสามารถเคลียร์ได้ทุกพื้นที่

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พายุกระหน่ำหลายจุด-ซัดต้นไม้ล้มทับกระบะแม่ค้า เดชะบุญรอดหวุดหวิด