ขนส่งเรียกตัวโชเฟอร์รถทัวร์มาคาดโทษ ดราม่าปล่อยยายหลานทิ้งที่ระยอง

ขนส่งเรียกตัวโชเฟอร์รถทัวร์มาคาดโทษ ดราม่าปล่อยยายหลานทิ้งที่ระยอง

ขนส่งเรียกตัวโชเฟอร์รถทัวร์มาคาดโทษ ดราม่าปล่อยยายหลานทิ้งที่ระยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนส่งระยองรู้ตัวพนักงานขับรถทัวร์ พร้อมเรียกรายงานตัวภายในวันนี้ หวังคาดโทษสูงสุด หลังปล่อยยายหลานทิ้งข้างถนน ทั้งที่เดินทางมาเที่ยวระยองเป็นครั้งแรก

จากกรณีที่โลกโซเชียลมีเดียวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก หลังพบว่ายายหลานถูกรถโดยสารประจำทางไล่ลงและปล่อยทิ้งเอาไว้ข้างทาง ขณะที่เพิ่งเดินทางมา จ.ระยอง เป็นครั้งแรก โดยมีพลเมืองดีผ่านไปพบเห็นและประสานงานของความช่วยเหลือให้ในเบื้องต้น ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดทางตัวแทน สำนักงานขนส่งประจำจังหวัดระยอง ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับเตรียมเรียกตัวพนักงานขับรถโดยสารคันดังกล่าวของบริษัทรถทัวร์ชื่อดังมารับทราบข้อกล่าวหาและหมายคาดโทษขั้นสูงสุดในกรณีดังกล่าว เนื่องจากเป็นการบกพร่องต่อหน้าที่และจงใจทอดทิ้งผู้โดยสาร

>> เวทนาใจ ยายหลานนั่งรถทัวร์มาระยองครั้งแรก คนขับไล่ลงกลางทาง

ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดฯ ได้ชี้แจงว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 14 ตุลาคมที่่ผ่านมา รถโดยสารประจำทางปรับอากาศ สาย 827 นครพนม-ระยอง ได้เดินทางออกจากต้นทาง ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ของวันที่ 13 ตุลาคม โดยมีกำหนดเดินทางถึงจุดหมายปลายทางในช่วงเช้ามืดของวันที่ 14 ตุลาคม

แต่ปรากฏว่าเมื่อรถโดยสารขับเข้าสู่จังหวัดระยอง พนักงานขับรถไม่ได้ขับนำผู้โดยสารเข้าไปส่งที่สถานีขนส่งประจำจังหวัดแห่งที่ 2 แต่วิ่งรถเลยเข้าไปในตัวเมืองแทน ก่อนจะตัดผ่าเมืองออกสู่นอกตัวเมือง ก่อนจะปล่อยให้ผู้โดยสารลงที่ริมถนนสุขุมวิท บริเวณตรงข้ามบริษัท ไออาร์พีซี จำกัด แทน

ขณะนี้ได้ทราบถึงเบาะแสของรถโดยสารคันดังกล่าวแล้ว เป็นรถปรับอากาศ มาตรฐาน 4ข โดยมี นายธีระวัฒน์ เป็นพนักงานผู้ขับขี่ ได้ทำการประสานงานให้มารายงานตัวที่สำนักงานขนส่งจังหวัดฯ ภายในวันนี้ (15 ต.ค.) เพื่อเข้าให้ปากคำกรณีที่เกิดขึ้น และจะมีการพิจารณาบทลงโทษ โดยมีโทษขั้นสูงสุดให้แก่พนักงานและบริษัทผู้ประกอบการรถโดยสารต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook