กำนันเครียดหนัก ปัญหาสุขภาพรุมเร้า ตัดสินใจผูกคอดับคาบ้าน

กำนันเครียดหนัก ปัญหาสุขภาพรุมเร้า ตัดสินใจผูกคอดับคาบ้าน

กำนันเครียดหนัก ปัญหาสุขภาพรุมเร้า ตัดสินใจผูกคอดับคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำนัน ต.กังแอน เครียดปัญหาสุขภาพและโรคซึมเศร้า แม้ทานยามาอย่างต่อเนื่องแต่ก็ไม่หาย ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเอง ใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองกับขื่อในบ้านพักเสียชีวิต ภรรยาและลูกเข้ามาช่วยไม่ทัน ญาติและเพื่อนร่วมงานต่างเศร้าอาลัย

วันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ทัศนันต์ อินทร์งาม พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.ปราสาท

ว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตภายในซอยนิสากร ม.3 บ.ทะเม็งตรัย ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ หลังได้รับแจ้งเหตุแล้ว ได้ประสานไปยังแพทย์เวรโรงพยาบาลปราสาท อาสากู้ชีพตำบลกังแอน สมาคมวีอาร์กู้ชีพกังแอน

เดินทางเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นที่ทำการกำนันตำบลกังแอน อ.ปราสาท ลักษณะบ้านสองชั้นภายใน เจ้าหน้าที่และอาสากู้ภัยได้เข้าตรวจสอบบริเวณชั้นล่าง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ใช้เชือกไนลอนผูกคอเสียชีวิตบนขื่อบริเวณกลางบ้านพักเสียชีวิต

ทราบชื่อคือนายประสิทธิ์ อายุ 50 ปี ปัจจุบันรับตำแหน่งกำนันตำบลกังแอน เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุจึงรายงานให้นายประภาส ศรีจันทร์เวียง นายอำเภอปราสาท พร้อม พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.ปราสาท, พ.ต.ท.ธรรมศักดิ์ ผาพิมูล สารวัตรปราบปราม สภ.ปราสาท

พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลปราสาท เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุเพื่อสอบถามสาเหตุการเสียชีวิตในเบื้องต้น และได้ให้พนักงานสอบสวนเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้อย่างละเอียด

สำหรับนายประสิทธิ์ อายุ 50 ปี ปัจจุบันรับตำแหน่งกำนันตำบลกังแอน เสียชีวิตสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีดำ จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง

และได้สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ คือนายศักดิ์สิทธิ์ อายุ 22 ปี บุตรชายผู้ตาย และนางศรีดา อายุ 51 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าให้ฟังว่าผู้ตายมีตำแหน่งเป็นกำนันตำบลกังแอน ดำรงตำแหน่งเป็นกำนันมาได้ 2-3 ปีแล้ว เป็นคนดีไม่เคยมีปัญหากับผู้ใด

ก่อนหน้านี้กำนันประสิทธิ์ ผู้ตายได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและได้รับการตรวจรักษารับยามาทานมาอย่างต่อเนื่อง ขณะเกิดเหตุผู้ตายได้อยู่ที่บ้านคนเดียวตามลำพังขณะลูกชายกลับบ้านมาพบผู้ตายแขวนคอบนขื่อกลางบ้าน จึงได้รีบเข้าไปช่วยเหลือและตัดเชือกนำลงมาพบว่าลิ้นจุกปากเสียชีวิตแล้ว

ร.ต.อ.ทัศนันต์ อินทร์งาม พนักงานสอบสวนเวรรับผิดชอบสถานีตำรวจภูธรอำเภอปราสาท ได้เข้าทำการบันทึกภาพเก็บหลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

แพทย์เวรโรงพยาบาลปราสาท ได้เข้าชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นพบว่าผู้ตายขาดอากาศหายใจจากการใช้เชือกไนลอนผูกคอตาย ทางญาติพี่น้องไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต อาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท ได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้ตายไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook