เพื่อนพม่าฆ่าหนุ่มไทย เอาขวดยัดปากไม่ให้ร้อง-ตั้งใจหั่นศพแต่มีดไม่คม

เพื่อนพม่าฆ่าหนุ่มไทย เอาขวดยัดปากไม่ให้ร้อง-ตั้งใจหั่นศพแต่มีดไม่คม

เพื่อนพม่าฆ่าหนุ่มไทย เอาขวดยัดปากไม่ให้ร้อง-ตั้งใจหั่นศพแต่มีดไม่คม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมียนมาฆาตกรรมโหด เอาขวดยัดปากเพื่อนไม่ให้ส่งเสียงร้องจากนั้นใช้ไม้กระหน่ำตีจนตาย

(9 ต.ค.61) เวลา.23.54.น ร.ต.อ. รณกร สังข์ภิรมย์ รองสารวัตสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านทาวน์เฮาท์ 2 ชั้น ม.9 ต.ทัพหลวง อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 ภายในบ้านที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายธันวา อายุ 32 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน มีผ้าห่มลายสีแดงคลุมอยู่ สวมเสื้อยืดสีม่วง ท่อนล่างนุ่งผ้าเช็ดตัวสีฟ้า ใกล้กันยังพบยาบ้าอีกจำนวน 2 เม็ด กิ่งไม้ยาวประมาณ 4.2 นิ้ว และขวดสุราขาว 1 ขวด มีดปังตอ 1 เล่มมีคราบเลือดอยู่ข้างตัวผู้ตาย ที่หน้าบ้านยังพบอาวุธมีดอีโต้อีก 1 เล่ม

ส่วนฆาตกรไม่ได้หลบหนีไปไหน รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อคือ นายยีอ่องทุ สัญชาติเมียนมา อายุ 25 ปี ในสภาพเมาทั้งยาบ้าและสุรา ให้การวกไปวนมาไม่รู้เรื่อง จากนั้นเจ้าหน้าชุดสืบสวน สภ.เมืองได้นำตัวผู้ต้องหาไปสงบสติอารมประมาณ 1 ชม. จากนั้นได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุเลย

จากการสอบสวน นายยีอ่องทุ ยังให้การด้วยว่าก่อนที่จะลงมือใช้ไม้ตีได้เอาขวดพลาสติกยัดเข้าไปในปากของผู้ตายก่อนเพื่อไม่ให้ส่งเสียงร้อง จากนั้นใช้ไม้ตีจนตายแล้วเอาอาวุธมีดมาเชือดที่คอและตั้งใจหั่นศพให้เป็นชิ้นแต่เนื่องจากว่าเอามีดเชือดคอแล้วคมมีดเข้าไปนิดเดียวจึงได้ยกเลิก แล้วเดินไปที่ร้านค้าหน้าปากซอยเพื่อเติมเงินในโทรศัพท์มือถือ โทรไปแจ้งหัวหน้างานให้ทราบ จากนั้นหัวหน้าคนงานจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งศพผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม และจะติดต่อญาติของคนตายให้มาที่ สภ.จากนั้นจะได้มอบศพให้กับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook