พ่อแม่ช็อก เพื่อนบ้านตลบหลัง แอบบุกข่มขืนลูกสาว ม.2 กลางดึก

พ่อแม่ช็อก เพื่อนบ้านตลบหลัง แอบบุกข่มขืนลูกสาว ม.2 กลางดึก

พ่อแม่ช็อก เพื่อนบ้านตลบหลัง แอบบุกข่มขืนลูกสาว ม.2 กลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่สตาร์ทรถออกไปทำธุระนอกบ้านกลางดึก คนงานก่อสร้างเพื่อนบ้านแอบบุกขึ้นบ้าน ปลุกปล้ำข่มขืนยับเด็กหญิง ม.2 ต้องร้องขอชีวิต ล่าสุดยังให้การปฏิเสธ

ผู้สื่อข่าวรับรายงานว่า หลังเกิดเหตุสลดใจ เด็กหญิงอายุ 14 ปี ในอำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง ถูกเพื่อนบ้านชายวัย 40 ปี บุกบ้านพักและข่มขืนกระทำชำเรา ขณะที่พ่อแม่ออกไปทำธุระในช่วงกลางดึก โดยใช้เวลาก่อนเหตุ 20-30 นาที แม้จะพยายามขัดขืนแต่ก็สู้แรงไม่ไหว แม่แทบช็อกทราบเรื่องที่เกิดขึ้น

แม่ของเด็กหญิงอายุ 14 ปี ได้เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนกับสามีไม่อยู่บ้านช่วงกลางดึก ลูกสาวอาศัยอยู่กับคุณตาวัย 98 ปี กระทั่งพบว่า นายหนุน อายุ 40 ปี คนงานก่อสร้างที่อยู่ข้างเคียงกันบุกเข้ามาก่อเหตุ ทำร้ายและข่มขืนกระทำชำเรา

ทั้งนี้เชื่อว่า นายหนุน เฝ้ารอจังหวะให้ปลอดคน เพราะหลังจากที่ตนกับสามีสตาร์ทรถจักรยานยนต์ขี่ออกไปทำธุระได้เพียงไม่กี่นาที ลูกสาวก็ถูกคนร้ายบุกเข้าทำร้ายและก่อเหตุ เด็กหญิงพยายามขัดขืนและต่อสู้ แต่ก็สู้แรงผู้ชายไม่ไหว จึงถูกข่มขืนกระทำชำเรา และหลังก่อเหตุ นายหนุน ได้รีบหลบหนีไปทันที เด็กหญิงได้แต่ร้องไห้สะอื้นและหวาดผวา

หลังเกิดเหตุได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.แจ้ห่ม พร้อมกับนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแจ้ห่ม โดยแพทย์ยืนยันว่าพบร่องรอยก็ถูกข่มขืนและทำร้ายร่างกาย ขณะที่ตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุ ก็พบคราบเลือดเปรอะอยู่บนที่นอนของเด็กหญิงด้วย

เด็กหญิงเปิดเผยว่า นายหนุนได้บุกเข้ามาในห้อง ตนพยายามกรีดร้องและวิ่งหนี แต่ก็ถูกขู่ว่าห้ามร้องไม่เช่นนั้นก็ฆ่า ก่อนที่จะถูกก่อเหตุดังกล่าว หลังจากนั้นตนพยายามออกอุบายขอร้อง หากปล่อยตนไปและไม่ทำร้ายตน ตนจะไม่บอกใคร

หลังเกิดเหตุเด็กหญิงรู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก พร้อมกับรีบโทรศัพท์แจ้งให้พ่อแม่ได้ทราบ ขณะที่ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัว นายหนุน ให้เข้าปากคำแล้ว โดยเบื้องต้น นายหนุน ยังให้การปฏิเสธ จึงส่งตัวฟ้องและฝากขัง ที่ศาลจังหวัดลำปาง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนประวัติของนายหนุนพบว่ามีประวัติโชกโชน เคยต้องคดีข่มขืนมาแล้วหลายครั้งในหลายท้องที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook