เกลื่อนถนน! กระบะบรรทุก "ปลาร้า-ดอกบัว" พุ่งชนรถส่งของกลางสี่แยก เจ็บ 5 ราย

เกลื่อนถนน! กระบะบรรทุก "ปลาร้า-ดอกบัว" พุ่งชนรถส่งของกลางสี่แยก เจ็บ 5 ราย

เกลื่อนถนน! กระบะบรรทุก "ปลาร้า-ดอกบัว" พุ่งชนรถส่งของกลางสี่แยก เจ็บ 5 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะชาวบ้านบรรทุกปลาร้าและดอกบัวไปขาย พุ่งชนประสานงากระบะส่งของกลางสี่แยกไฟแดง บาดเจ็บ 5 ราย กู้ภัยเร่งลำเลียงส่ง รพ. ดอกบัวและปลาร้ากระจายเกลื่อนถนน ตร.รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ คาดมีคันใดคันหนึ่งฝ่าไฟแดงทำให้เกิดอุบัติเหตุ

9 ต.ค. 61 เมื่อเวลา 01.00 น. ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน บล-2559 บุรีรัมย์ ที่ชาวบ้านบ้านประดู่ ต.บ้านบัว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ บรรทุกปลาร้าและดอกบัวจำนวนมาก มุ่งหน้าจะไปขายที่ตลาดสดเทศบาลเมืองบุรีรัมย์

แต่พอมาถึงสี่แยกเสนสิริอนุสรณ์ ต.อิสาณ ได้พุ่งชนประสานงากับรถกระบะ ยี่ห้อซูซุกิ สีขาว หมายเลขทะเบียน บบ-9851 บุรีรัมย์ ที่จะเลี้ยวไปทางเทศบาลตำบลอิสาณเต็มแรง เป็นเหตุให้รถพังเสียหายทั้งคู่ และมีผู้ที่นั่งมาในรถทั้งสองคันได้รับบาดเจ็บรวม 5 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิง 3 ราย

หลังได้รับแจ้งหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถาน และกู้ชีพ อบต.อิสาณ ก็ได้เร่งปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บทั้ง 5 ราย ก่อนจะช่วยกันลำเลียงส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุยังพบเศษกระจกรถ ดอกบัว และปลาร้ากระจัดกระจายเกลื่อนถนน หน่วยกู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่เทศกิจต้องเร่งเก็บกวาดทำความสะอาด เพื่อเคลียร์พื้นผิวจราจรให้รถที่สัญจรผ่านไปมาได้ตามปกติ

จากการสอบถามนางเพิ่ม อายุ 51 ปี ชาวบ้านที่นั่งมาในรถกระบะโตโยต้า เล่าว่าได้นั่งมาในรถคันดังกล่าว 3 คน โดยลูกเขยเป็นคนขับ เพื่อจะไปขายของที่ตลาดสดในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์

แต่พอมาถึงสี่แยกจุดเกิดเหตุก็มองเห็นเป็นสัญญาณไฟเขียวลูกเขยจึงขับไปตามปกติ จู่ๆ ก็มีรถกระบะคู่กรณีเลี้ยวมาตัดหน้าจนเป็นเหตุให้พุ่งชนกันเต็มแรง จนรถพังเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้บันทึกภาพจุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะได้สอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่าย รวมถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง ทั้งจะได้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เกลื่อนถนน! กระบะบรรทุก "ปลาร้า-ดอกบัว" พุ่งชนรถส่งของกลางสี่แยก เจ็บ 5 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook