แม่แจ้งจับภารโรงหื่น ล้วงลับจับอวัยวะเพศลูกสาว สารภาพทำไปแค่เอ็นดู

แม่แจ้งจับภารโรงหื่น ล้วงลับจับอวัยวะเพศลูกสาว สารภาพทำไปแค่เอ็นดู

แม่แจ้งจับภารโรงหื่น ล้วงลับจับอวัยวะเพศลูกสาว สารภาพทำไปแค่เอ็นดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่โร่แจ้งความจับภารโรงหื่น แอบจับอวัยวะเพศลูกสาว 7 ขวบ ซ้ำยังก่อเหตุใช้นิ้วสอดใส่อวัยวะเพศ ทำให้ได้รับบาดเจ็บอักเสบ เจ้าตัวยอมรับสารภาพทำจริง แต่ทำไปเพราะความเอ็นดู-ไม่ได้คิดอะไร

(8 ต.ค.) นางสาวเอ๋ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ชาวบ้านตำบลบุ่งคล้า อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พา เด็กหญิงอร (นามสมมติ) อายุ 7 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหล่มสัก เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.หล่มสัก หลังลูกสาวถูก นายประวัติ อายุ 51 ปี นักการภารโรงประจำโรงเรียน ด้วยการจับอวัยวะเพศและใช้นิ้วสอดใส่ ทำให้เกิดอาการอักเสบ

แม่ของเด็กหญิง กล่าวว่า หลังจากพบความผิดปกติของลูกสาว ที่มักจะจับอวัยวะเพศและบ่นว่าเจ็บ เมื่อทำการอาบน้ำให้กับลูกสาวจึงพบว่าอวัยวะเพศมีรอยถลอกและบวมแดง จึงสอบเอาความจริงกับลูกสาว กระทั่งทราบว่า ลูกสาวถูกภารโรงของโรงเรียนละเมิดทางเพศ ด้วยการจับ ลูบคลำ และใช้นิ้วสอดใส่ ทำให้เกิดอาการอักเสบ

โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา นายประวัติทำการจับอวัยวะเพศเด็กหญิงทุกครั้งที่มีโอกาส โดยเฉพาะตอนที่ขับรถนักเรียนมารับเด็กๆ ไปโรงเรียนในช่วงเช้า โดยเด็กหญิงจะนั่งที่ด้านหน้าของรถ และมักจะถูกลวนลามภายในห้องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนด้วย

นายประวัติ มักจะเอาขนมมาหลอกล่อให้เด็ก เพื่อเข้าไปในห้องคอมพิวเตอร์ ทุกครั้งที่ลงมือก่อเหตุ นายประวัติ จะทำการขู่เด็กหญิงว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะถูกตี โดยเด็กหญิงยังบอกอีกว่า นอกจากตนแล้วยังมีเพื่อนเด็กนักเรียนคนอื่นโดนเช่นนี้ด้วย

หลังทราบเรื่อง นางสาวเอ๋ ได้ทำการปรึกษากับครูภายในโรงเรียนดังกล่าว และได้นำลูกสาวไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดที่โรงพยาบาล เบื้องต้นแพทย์ระบุช่องคลอดเปิดกว้างและมีรอยถลอกจากการล่วงละเมิดทางเพศ

จากนั้น พ.ต.อ.นิคม พรมพิราม ผกก.สภ.หล่มสัก ได้สั่งการให้เจ้าหน้าทึ่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.หล่มสัก ไปนำตัว นายประวัติ มาที่สถานีตำรวจภูธรหล่มสัก เพื่อสอบปากคำ เมื่อไปถึง นายประวัติ ให้การปฏิเสธไม่รู้เรื่องดังกล่าว และปฎิเสธว่าเรื่องทั้งหมดว่าไม่เป็นความจริง

แต่ต่อมาได้ยอมรับสารภาพภายหลังว่า ตนเคยจับอวัยวะเพศเด็กๆ จริง แต่ทำไปเพราะความเอ็นดู ไม่ได้คิดอะไร และให้การปฎิเสธว่าไม่ได้ใช้นิ้วมือล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศของเด็กหญิงอร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงถูกแจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนเองโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ

นอกจากนี้ยังพบว่า นายประวัติ มีการสนทนาทางแชทคุยกับเด็กวัยรุ่นที่อายุไม่ถึง 15 ปี ที่จบไปจากโรงเรียนแห่งนี้ ในลักษณะเชิงชู้สาว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอาจจะทำการเรียกเด็กสาวที่ถูกนายประวัติพูดคุยผ่านทางแชทในลักษณะส่อเจตนาไปในทางชู้สาวมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกด้วย

ขณะที่ ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ทราบว่า นายประวัติ เป็นภารโรงของโรงเรียน มีหน้าที่หลายอย่าง ทั้งทำความสะอาด ขับรถรับ-ส่ง เด็กนักเรียน ทั้งเช้าและเย็น นอกจากนี้ยังทำหน้าที่สอนคอมพิวเตอร์ให้กับเด็กนักเรียนด้วย โดยเป็นคนรับผิดชอบห้องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ โดยปฎิบัติเป็นภารโรงอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้มาถึง 15 ปี แล้ว และไม่คิดว่านายประวัติ จะมีพฤติกรรมเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook