แม่สะอื้น! ลูกชายผูกคอดับ หลังต่อว่าเรื่องเอาผู้ชายมานอนด้วย

แม่สะอื้น! ลูกชายผูกคอดับ หลังต่อว่าเรื่องเอาผู้ชายมานอนด้วย

แม่สะอื้น! ลูกชายผูกคอดับ หลังต่อว่าเรื่องเอาผู้ชายมานอนด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอนวดหนุ่มใหญ่เครียด ถูกแม่ด่าเอาผู้ชายมานอนด้วย ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองกับขอบหน้าต่างข้างบ้าน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ต.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุชายผูกคอตาย ภายในบ้านหลังหนึ่ง ถนนสหพัฒนา คุ้มอุดมสุข เขตเทศบาลเมืองยโสธร จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ยโสธรและเจ้าหน้าที่ อปพร.เมืองยโสธร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบประตูห้องนอนถูกล็อกไว้จากข้างใน เจ้าหน้าที่จึงงัดประตูเข้าไปพบศพ นายธาตุ อายุ 56 ปี อาชีพหมอนวดแผนโบราณ ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองกับขอบหน้าต่างข้างบ้าน ในสภาพท่านั่งพับเพียบ ไม่สวมเสื้อ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง และผู้ตายมีประวัติรักษาตัวที่ รพ.ยโสธร ด้วยโรคซึมเศร้าและโรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง โดยมีพี่สาวคือ นางเรณู อายุ 60 ปี ที่พิการเดินไม่ได้ ร้องให้ด้วยความเสียใจอยู่ใกล้ๆ

สอบถาม นางกว้าง อายุ 87 ปี แม่ผู้เสียชีวิต พูดทั้งน้ำตาว่า ลูกตนเป็นสาวประเภทสอง ชอบผู้ชาย มีนิสัยร่าเริง อัธยาศัยดี มีอาชีพเป็นหมอนวดแผนโบราณ และหาเลี้ยงตนกับพี่สาว คือ นางเรณู อายุ 60 ปี ที่พิการเดินไม่ได้ ตนเคยด่าผู้ตายว่าเราเป็นชายต้องชอบผู้หญิง ไม่ใช่เอาผู้ชายมานอนด้วยไม่ดีเลย

โดยก่อนจะเกิดเหตุ 2 วัน ลูกชายได้มาเล่าให้ตนฟังว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่ อยากจะผูกคอตาย ซึ่งตนก็ได้ตอบลูกกลับไปว่าอดทนเอาลูก ห่วงแม่หน่อยแม่แก่แล้ว กระทั่งเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 16.00 น.ผู้ตายได้ปั่นจักรยานออกไปข้างนอกและไม่กลับเข้ามาบ้าน

กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 11.30 น.ของวันนี้ผู้ตายปั่นจักรยานกลับเข้าบ้าน จากนั้นก็เข้าไปนอนให้ห้องพักตามปกติ จนเวลาประมาณ 14.30 น.ตนไม่เห็นผู้ตายลุกมากินข้าวจึงเดินไปปลุกที่ห้องนอน พบว่าห้องถูกล็อกจากข้างในพร้อมทั้งไม่ได้ยินเสียงตอบกลับ ตนจึงไปเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยงัดกระทั่งเพื่อนบ้านพบว่าลูกชายตนได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายอาจมีความเครียดในเรื่องส่วนตัวกระทั่งคิดสั้นผูกคอตาย จากการสอบถามญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาติเพื่อบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook