จะรีบไปไหน? หนุ่มช่างแอร์ซิ่งกระบะ เบรกไม่ทันซัด 4 คันรวด

จะรีบไปไหน? หนุ่มช่างแอร์ซิ่งกระบะ เบรกไม่ทันซัด 4 คันรวด

จะรีบไปไหน? หนุ่มช่างแอร์ซิ่งกระบะ เบรกไม่ทันซัด 4 คันรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 27 กันยายน 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เจริญ เดชพ่วง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง รับแจ้งจากกู้ภัยปู่ทิม อิสริโก มาบตาพุด มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณ ถ.สุขุมวิท แยกศูนย์ราชการจังหวัดระยอง การจราจรติดขัด ขอให้มาที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบรถยนต์โตโยต้า แคมรี่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฏถ 5340 กทม. จอดเป็นคันแรกในฝั่งเลนถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าตลาดมาบตาพุด สภาพถูกชนท้าย จากรถยนต์กระบะอีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผค 8204 ระยอง สภาพกระจังด้านรถหน้าพัง

ด้านท้ายของรถพบรถยนต์ กระบะอีซูซุ รุ่นดีแมค วีคอส สีบรอนซ์ ของเทศบาลตำบลสองสลึง สภาพด้านหน้าและท้ายพังยับ ด้านท้ายของรถพบรถยนต์ อีซูซุ แคป รุ่นดีแมค สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผข 1308 ระยอง สภาพด้านหน้ารถพังยับ จอดเป็นคันสุดท้าย

สอบถามนายวิษณุ สาแสน อายุ 31 ปี เจ้าของรถกระบะดีแมคสีดำ เผยว่า รถตนเป็นรถคันที่ 2 กำลังจะไปซื้อของที่ตลาดมาบตาพุด ขณะจอดติดไฟแดงอยู่ปกติ มีรถยนต์ของเทศบาลตำบลสองสลึงต่อท้าย สักพักมีเสียงโครมดังสนั่น ตนหน้าเกือบกระแทกโชคดีคาดเข็มขัดนิรภัยไว้จึงไม่เป็นอะไร ถูกชนท้ายพ่วงต่อกันรถของตนก็ไปชนกับโตโยต้าแคมรี่ที่จอดติดไฟแดงอยู่ด้านหน้า รับความเสียหาย

นายวิษณุยังเผยอีกว่า ซวยจริงๆ ไม่รู้คันสุดท้ายเขาจะรีบไปไหน ดูจากร่องรอยไม่มีการเบรกเลย เสียทั้งเวลา เสียความรู้สึก ไม่ใช่เรื่องที่อยากให้เกิดขึ้น ส่วนนายชัชชัย สกุลชาติ พนักงานขับรถเทศบาลตำบลสองสลึง กล่าวว่าจอดติดไฟแดงอยู่ดีๆ อยู่ๆ ก็มีรถเข้ามาชนเสียงดังสนั่น หน้าแทบคะมำ ตกใจสุดๆ

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.เจริญ เดชพ่วง สอบปากคำนายสุริยันต์ โสดามาตร อายุ 25 ปี รถยนต์คันสุดท้าย แจ้งว่าเป็นผู้รับเหมาทำแอร์บ้าน แอร์โรงงาน กำลังขับขี่รถยนต์อีซูซุ สีบรอนซ์ บรรทุกคนงานไปทำงานในมาบตาพุด รับงานแอร์ในนิคมอุตสาหกรรมโรงงาน ขณะนั้นเป็นเวลาเร่งรีบไม่คิดว่ารถคันหน้าจะเบรก จึงชนเข้าอย่างจัง ในส่วนความเสียหายรถตนมีประกันกับ บ.สินมั่นคงรับผิดชอบให้คู่กรณีทั้งหมด

ร.ต.อ.เจริญ เดชพ่วง แจ้งข้อกล่าวหานายสุริยันต์ ผู้ขับขี่รถยนต์อีซูซุคันสุดท้าย หมายเลขทะเบียน ผข 1308 ระยอง ขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จะรีบไปไหน? หนุ่มช่างแอร์ซิ่งกระบะ เบรกไม่ทันซัด 4 คันรวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook