คนขับรถส่งของวูบหลับใน พุ่งชนคนขับจักรยานยนต์ดับคาที่

คนขับรถส่งของวูบหลับใน พุ่งชนคนขับจักรยานยนต์ดับคาที่

คนขับรถส่งของวูบหลับใน พุ่งชนคนขับจักรยานยนต์ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

18 ก.ย. 2561 พ.ต.ท.ครรชิต บุ่งอุทุม พนักงานสอบสวนเวร สภ.โนนสูง อำเภอยางตลาดจังหวัดกาฬสินธุ์รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกชนกับรถจักรยานยนต์ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตคาที่

ที่บริเวณถนนสายอำเภอยางตลาด-ขอนแก่น บริเวณบ้านดงบังตำบลหัวนาคำ จึงได้เข้าตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลยางตลาดอาสาสมัครกู้ภัยร่วมใจยางตลาด

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1ฒร7816 กรุงเทพมหานครสภาพพลิกตะแคงข้างอยู่บริเวณไหล่ทางข้างถนนมีนายเอกวิทย์ เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ใกล้กันที่บริเวณใต้รถพบศพผู้เสียชีวิตพร้อมจักรยานยนต์ที่ถูกรถยนต์กระบะบรรทุกทับตรวจสอบพบเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1กฎ8571 กาฬสินธุ์ ข้างกันพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายอภิรักษ์ อายุ 43 ปี

จากการสอบถามนายเอกวิชญ์ ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะบรรทุกเล่าว่า ตนเองขับรถออกมาจากจังหวัดขอนแก่นมุ่งหน้าเข้าจังหวัดกาฬสินธุ์ พอมาถึงที่เกิดเหตุลักษณะคล้ายตนจะเกิดอาการวูบ รู้สึกตัวอีกทีก็พบว่ารถต้นเสียหลักพลิกคว่ำตะแคงข้างอยู่ที่ไหล่ทางข้างถนนแล้ว

หลังจากรู้สึกตัวตนพยายามออกมาจากตัวรถ พร้อมทั้งมีคนมาช่วยเหลือและได้เดินตรวจสอบรอบๆ รถพบว่ามีมือคนโผล่ออกมาแต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้เนื่องจากตัวรถทับอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ

หลังจากเจ้าหน้าที่นำรถยกมายกรถยนต์กระบะขึ้น พบว่าด้านล่างมีศพผู้เสียชีวิตพร้อมรถจักรยานยนต์อยู่ด้วยกัน คาดว่าเสียชีวิตจากขับขี่รถจักรยานยนต์มาในระหว่างที่รถยนต์ของตนเสียหลัก

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเวร สภ.โนนสูง อ.ยางตลาดได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะบรรทุกเข้าไปสอบปากคำเพิ่มเติม และได้ติดต่อตามหาญาติผู้เสียชีวิตให้เข้ามาตรวจสอบพร้อมรับศพผู้เสียชีวิตนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook