หนุ่มใหญ่เดินสายซดเหล้าตามงานเลี้ยง เมาจัดเดินตกบ่อน้ำจมดับ

หนุ่มใหญ่เดินสายซดเหล้าตามงานเลี้ยง เมาจัดเดินตกบ่อน้ำจมดับ

หนุ่มใหญ่เดินสายซดเหล้าตามงานเลี้ยง เมาจัดเดินตกบ่อน้ำจมดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 10 ก.ย. 61 ร.ต.อ.ประเทือง น้ำดอกไม้ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งพบศพคนเสียชีวิตในบ่อน้ำหลังบ้านเลขที่ 53 หมู่ 1 ต.ศาลาขาว จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และหน่วยกู้ภัยร่วมใจสวนแตง

ที่เกิดเหตุพบศพชายสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ลอยอืดสภาพคว่ำหน้าอยู่กลางบ่อน้ำลึกประมาณ 3 เมตร ที่มือขวากำรองเท้าแตะไว้แน่น เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เรือลากศพขึ้นมาบนบก ทราบชื่อนายบุญทรง พันธุ์ตัน อายุ 45 ปี สภาพผิวหนังพุพองหลุดลุ่ย ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วกว่า 24 ชม.

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง มักจะออกจากบ้านเดินสายไปตามบ้านที่มีงานบุญ งานเลี้ยงต่างๆ เนื่องจากผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ และก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมามีพยานเห็นผู้ตายมาร่วมงานศพ ซึ่งอยู่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร และเย็นวันเดียวกันผู้ตายมีอาการเมาสุรานอนขวางถนน ชาวบ้านที่พบเห็นต้องช่วยกันหามออกไปไว้ข้างทาง เนื่องจากกลัวว่ารถที่สัญจรไปมาจะทับได้รับอันตราย

จากนั้นผู้ตายได้หายตัวไป กระทั่งช่วงสายขณะที่เจ้าของบ้านเดินไปดูบ่อน้ำซึ่งเลี้ยงปลาไว้ เห็นสิ่งผิดปกติบางอย่างลอยอยู่กลางบ่อน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบพบเป็นร่างของนายบุญทรง จึงนำขึ้นมาตรวจพิสูจน์

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายคงจะมีอาการเมาไม่ได้สติเดินถือรองเท้าออกจากงานศพ เดินเรื่อยเปื่อยมาถึงจุดเกิดเหตุได้เสียหลักตกลงไปในบ่อน้ำ ซึ่งมีความลึกประกอบกับผู้ตายมีอาการเมาสุรา จึงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชันสูตรร่วมกับแพทย์แล้วญาติไม่ติดใจ จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook