นิสสัน มาร์ช กะทัดรัด คล่องตัว ไปได้ทุกที่อย่างอิสระกับฟรอยด์ @froydz

นิสสัน มาร์ช กะทัดรัด คล่องตัว ไปได้ทุกที่อย่างอิสระกับฟรอยด์ @froydz

นิสสัน มาร์ช กะทัดรัด คล่องตัว ไปได้ทุกที่อย่างอิสระกับฟรอยด์ @froydz
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ที่ไหนมีร้านเก๋ๆให้ช้อปปิ้ง ไม่ว่าเส้นทางจะยากแค่ไหน ฟรอยด์ก็ไปได้ทุกที่ค่ะ”

น้องฟรอยด์ @froydz สาวขาช้อปตัวแม่ เล่าให้เราฟังอย่างมั่นอกมั่นใจว่าไม่มีแหล่งช้อปปิ้งไหนที่เธอไม่เคยไป เพราะไม่ว่าจะมีร้านอะไรที่ไหนเปิดใหม่เธอหมด ทำให้เธอคนนี้ไม่เคยตกเทรนเลยจริงๆ เธอยังบอกอีกว่าเวลาว่างจากการเรียนหนังสือแล้ว ความสุขของเธอคือการทำคลิปวีดีโอโพสในออนไลน์จนกลายเป็น YouTuber ที่มีคนตามเยอะมากคนนึงแล้ว อีกอย่างหนึ่งก็คงเป็นการได้ออกจากบ้านไปเที่ยว ไปช้อปปิ้งเนี่ยล่ะ ที่ทำให้เธอมีความสุขที่สุด

คล่องตัวทุกเส้นทาง จะผ่านกี่เลี้ยวก็ไม่ใช่ปัญหา

ไม่ว่าทางจะคดเคี้ยว หรือซอยจะแคบแค่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับฟรอยด์เพราะ นิสสัน มาร์ชคันนี้ กะทัดรัด คล่องตัวทุกเส้นทาง ไปไหนก็สะดวก แป๊บเดียวถึง จะผ่านซักกี่เลี้ยว หรือเจอทางยากสักกี่โค้ง ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับสาวน้อยร่างเล็ก หน้าตาจิ้มลิ้มคนนี้

 

วงเลี้ยวแคบสุด 4.5 เมตร เลี้ยวได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัย

ฟรอยด์เล่าให้ฟังว่าช่วงที่ฝึกขับรถใหม่ๆจะกลัวมากเวลาจะเข้าวงเวียนหรือเวลากลับรถ ห่วงตลอดว่าจะขับพ้นไหม แต่พอได้มาลองขับรถนิสสัน มาร์ช คันนี้ ทำให้มั่นใจเลยว่าไม่มีปัญหาเพราะวงเลี้ยวแคบทำให้เราบังคับพวงมาลัยง่ายและรู้สึกมั่นใจ ไม่ว่าจะขับรถไปไหน ทางจะคดเคี้ยว หรือถนนจะแคบก็มั่นใจในทุกเส้นทาง แล้วยิ่งฟรอยด์เป็นคนชอบหากิจกรรมสนุกๆอยู่ตลอด บางทีพอไปเจออะไรอัปเดทในเฟสบุ๊ค หรือเจอของลดราคาก็อดใจไม่ได้ทุกที สุดท้ายก็ต้องคว้ากุญแจรถแล้วขับรถไปข้างนอกทุกที มันทำให้รู้สึกว่าการมีรถคันเล็กๆ ที่เหมาะกับการเดินทางในเมืองไปไหนมาไหนก็ง่าย จอดที่ไหนก็สะดวก เลยเลือกนิสสัน มาร์ช คันนี้เพราะเจ้าคันนี้ทำให้ชีวิตฟรอยด์มีอิสระมากขึ้น อย่ากไปไหนก็ได้ไปทุกที่ที่อยากไปเลย

YouTuber ตัวจริง ชีวิตต้องอัปเดททุกนาที

เพื่อให้ไม่พลาดความเคลื่อนไหว น้องฟรอยด์ ที่มีแฟนคลับ Subscribe อยู่หลายแสนคน ต้องอัปเดทเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ และต้องพร้อมทุกสถานการณ์ บางครั้งเธอเลยขอใช้พื้นที่ด้านหลังรถ ทั้งถ่ายคลิป อัปโหลดรูป และตอบคอมเมนต์ เหมือนที่นี่เป็นห้องทำงานส่วนตัวขนาดย่อมๆ เลยล่ะ ก็กว้างขวางนั่งสบายขนาดนี้บางครั้งนั่งทำงานยาวเลยแหละ

 

เห็นคันเล็กๆ อย่างเนี่ย พื้นที่เก็บของเพียบนะคะ

หลังจากพูดคุยกันสักพักน้องฟรอยด์ก็ขอตัวไปรับชุดที่สั่งไว้เพราะกลัวร้านจะปิดซะก่อน เธอหายไปซักพักก็กลับมาพร้อมข่าวของพะรุงพะรัง ทั้งถุงใบเล็ก ใบใหญ่ หิ้วมาเต็มไปหมด เราก็รีบเข้าไปช่วยถือ ตอนแรกก็สงสัยว่าจะเอาบ้านกลับหมดเหรอ เพราะว่าของที่อยู่ท้ายรถก็มีอยู่แล้วไม่ใช่น้อย เผลอแป็บเดียวของทั้งหมดที่เธอขนมาก็แบบว่าเข้าไปอยู่ในรถเป็นระเบียบเรียบร้อย แถมยังมีพื้นที่เหลืออีกตั้งเยอะ เห็นคันเล็กๆ แบบนี้ แต่ว่าจุของได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

หลังจากที่วันนี้เราได้ใช้เวลากับน้องฟรอยด์ทั้งวันแล้ว บอกได้เลยว่าเธอสมกับเป็นสาวยุคดิจิทัล 4.0 จริงๆ ที่ ปราดเปรียว คล่องแคล่วไปหมดทุกอย่าง ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม น้องฟรอยด์ถึง เลือกนิสสันมาร์ชคันนี้

 

มาดูกันว่าว่าซิตี้คาร์สุดคล่องตัว อย่างนิสสัน มาร์ช ช่วยให้น้องฟรอยด์ใช้ชีวิตในเมืองได้คล่องตัวยังไง คลิกเลย! https://goo.gl/AZkEFu

คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่  https://www.facebook.com/127922007702/posts/10155662981017703


#NissanCityCar #NissanTH เพิ่มอิสระให้ชีวิตกับ นิสสัน ซิตี้คาร์

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook