นศ.สาวซ้อนแผนเรียกตำรวจ โดนอาจารย์ลวงไปห้อง หวังแก้เกรดติด F

นศ.สาวซ้อนแผนเรียกตำรวจ โดนอาจารย์ลวงไปห้อง หวังแก้เกรดติด F

นศ.สาวซ้อนแผนเรียกตำรวจ โดนอาจารย์ลวงไปห้อง หวังแก้เกรดติด F
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษามหาวิทยาลัยดัง ย่านปทุมธานี ซ้อนแผนบอกเพื่อนให้แจ้งตำรวจ หลังอาจารย์หนุ่มพาเข้าห้องเช่า ตำรวจตามไปเคาะห้องช่วยทัน ฝ่ายชายอ้างเป็นหนังคนละม้วน

(3 ก.ย.) พ.ต.ต.ณัฐพัชร สังข์ประเสริฐ สวป.สภ.พระอินทร์ราชา ได้รับแจ้งจากอาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระบุว่ามีอาจารย์พานักศึกษาสาวไปเข้าห้องพักรายวันใน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงได้นำกำลังไปช่วยเหลือ พร้อมด้วย ร.ต.ท.กฤศ เขม้นเขตรการ รอง.สวป และตำรวจอาสา

เมื่อไปถึงที่ห้องพักรายวันแห่งดังกล่าว พบอาจารย์หญิงและนักศึกษาที่แจ้งขอความช่วยเหลือยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ พร้อมกับบอกว่าเพื่อนได้หายเข้าไปในห้องพักกับอาจารย์ชาย เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบอาจารย์ชายกำลังอยู่ในห้องกับนักศึกษาสาวจริง จึงได้เชิญตัวมาที่สถานีตำรวจ

จากการสอบสวน น.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัย ย่านปทุมธานี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เรียนวิชาคอมพิวเตอร์กับอาจารย์ชายคนดังกล่าว เมื่อจบภาคเรียน ตนได้คะแนนติด I รอซ่อมวิชานั้น โดยอาจารย์คนดังกล่าวได้เรียกตนเข้าไปสอบข้อสอบ 100 ข้อ แต่ผลก็ไม่ผ่าน ตนก็พยายามที่จะสอบซ่อมเพื่อที่จะให้ผ่าน

แต่อาจารย์คนดังกล่าวบอกว่าจะไม่ให้ซ่อมแล้ว จะให้ติด F แต่จริงๆ แล้วยังสามารถซ่อมได้ โดยวันนี้ตนได้มาเรียนตามปกติ โดยอาจารย์ได้นัดเจอที่มหาวิทยาลัย เมื่อเวลา 09.00 น. ตนจึงได้รีบโทรบอกเพื่อนสนิทและอาจารย์ผู้หญิงที่นับถือ ก่อนจะวางแผนกัน

จนกระทั่งอาจารย์ชายได้มีการส่งข้อความมาบอกว่า "ให้ไปเจอหน้าห้องคหกรรม" ตนก็ลงไปตามคำสั่ง ก็พบรถอาจารย์กำลังจอดรออยู่ แล้วชวนออกไปข้างนอก เมื่อขับรถออกมาอาจารย์ได้จอดรถที่ร้านสะดวกซื้อ และลงไปซื้อถุงยางอนามัยและน้ำอัดลม 2 กระป๋อง และลูกอม และขับรถพาไปที่ห้องพักรายวัน

ก่อนที่จะลงรถไปทำเรื่องเปิดห้อง โดยให้ตนนั่งรออยู่ในรถ จากนั้นก็เดินมาเรียกตนลงไป ตนจึงเดินตามเข้าไปในห้อง เมื่อไปถึงห้องตนได้ขออนุญาตเข้าห้องน้ำ และรีบส่งข้อความบอกเพื่อนกับอาจารย์ที่ตามมา เพื่อรอให้อาจารย์โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

และเมื่อตนออกมาจากห้องน้ำ อาจารย์ได้สั่งให้ตนถอดเสื้อผ้าออก และยื่นผ้าเช็ดตัวให้ แต่ไม่ได้ถอดเสื้อใน และกระโปรงออก จากนั้นอาจารย์ก็บอกว่าขอจับหน้าอกหน่อย โดยเป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ามาเคาะประตูพอดี ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวเคยมีนักศึกษาหลายคนเคยโดนแบบนี้มาแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าเอ่ยปาก

ทั้งนี้ นายศุภมล อายุ 38 ปี อาจารย์หนุ่มที่ต้องเป็นผู้ต้องสงสัย ให้การอ้างว่า ตนก็ไม่รู้ว่าน้องเขาคิดอะไร และไม่ได้มีความรู้สึกที่จะมีอะไรกับน้องเขา ทางน้องนักศึกษาเป็นคนนัดออกมา ตนก็พูดกับน้องตรงๆ ว่ามีอะไร นัดออกมาทำไม ซึ่งเราโตๆ กันแล้ว

น้องนักศึกษาก็บอกว่าอาจารย์จะมีอะไรกับหนูไหน ตนจึงตอบโต้กลับไปว่าไม่ได้นะ ซึ่งตนเพียงแค่จะลองใจน้องเขาเฉยๆ และยังถามน้องว่าทำไมคิดทำแบบนี้ แต่ตนจำไม่ได้ว่าน้องเขาพูดว่าอย่างไร แต่ตนก็พูดกลับไปว่า "ไม่อายหรอ ถ้าแกมาเจอหน้าอาจารย์ แกจะรู้สึกอย่างไร" เขาก็บอกว่าก็ไม่รู้สึกอะไร

สำหรับตนไม่ได้คิดที่จะมีอะไรกับน้องเขาอยู่แล้ว เพียงแต่ด้วยความเป็นผู้ชาย เมื่อเห็นน้องผู้หญิงนุ่งกระโจมอกออกมาจากห้องน้ำ ก็แค่อยากพิสูจน์ว่า ถ้าน้องสามารถเข้าห้องได้ก็สามารถทำแบบนี้กับคนอื่นได้ ฉะนั้นเราก็จะต้องเรียนรู้วิธีการแก้ปัญหาเด็กแบบนี้ ด้วยการใช้วิธีแบบนี้ นอกจากนี้น้องเขายังพยายามขึ้นคร่อมตัว แต่ตนก็บ่ายเบี่ยง

ทางด้าน ร.ต.ท.ภูวไนย ภักดีสมัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระอินทร์ราชา กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ทำการสอบสวนนักศึกษาสาว พร้อมกับได้ไปถ่ายรูปที่เกิดเหตุ ส่งตรวจร่างกายตามกระบวนการของกฎหมายแล้ว ผู้เสียหายได้แจ้งความให้ดำเนินคดีในเรื่องกระทำอนาจาร

ส่วนทางด้านอาจารย์หนุ่มได้ทำการสอบสวนจนเสร็จหมดแล้ว ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาให้การปฎิเสธ จึงได้ทำการปล่อยตัวไปชั่วคราว ในตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด หากได้หลักฐานครบถ้วนจะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook