รถเก๋งแต่งซิ่งแหกด่าน! ชนตำรวจโชคชัยดับ 1 นาย คาดมีสิ่งผิดกฎหมาย

รถเก๋งแต่งซิ่งแหกด่าน! ชนตำรวจโชคชัยดับ 1 นาย คาดมีสิ่งผิดกฎหมาย

รถเก๋งแต่งซิ่งแหกด่าน! ชนตำรวจโชคชัยดับ 1 นาย คาดมีสิ่งผิดกฎหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 29 ส.ค. 61 เวลา 16.30 น. ที่วัดท่าอ่าง ต.ท่าอ่าง อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา พ.ต.อ.สันติ เหล่าประทาย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานพิธีรดน้ำศพ ด.ต.กิตติศักดิ์ แปวกระโทก อายุ 44 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.โชคชัย

ซึ่งถูกรถยนต์ชนเสียชีวิต ในขณะกำลังตั้งจุดตรวจสกัดกั้นยาเสพติด อยู่บนทางหลวงหมายเลข 24 หลักกิโลเมตรที่ 51 ฝั่งขาเข้าตัวอำเภอโชคชัย ท้องที่บ้านปรางค์น้อย หมู่ที่ 9 ต.พลับพลา อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา 

พ.ต.อ.จักรภัณฑ์ จันทรอุทัย ผู้กำกับการ สภ.โชคชัย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. วันที่ 29 ส.ค. 61 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันและปราบปราม สภ.โชคชัย ได้นำกำลังไปตั้งจุดตรวจสกัดกั้นยาเสพติด ตามคำสั่งของผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา

โดยขณะที่กำลังตั้งด่านมีรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเรต สีขาว โหลดเตี้ย ไม่ทราบหมวดอักษรและหมายเลขทะเบียน มีชายฉกรรจ์ขับมาเพียงลำพัง เข้าด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจค้น ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าวก็ทำท่าจะหยุดตรวจด้วยดี แต่ขณะที่กำลังจะจอดก็เร่งเครื่องแหกด่าน

ด.ต.กิตติศักดิ์ เห็นดังนั้นจึงพยายามที่จะสกัดรถ แต่รถยนต์คันดังกล่าวไม่สนใจเร่งเครื่องชน ด.ต.กิตติศักดิ์ และเหยียบซ้ำจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้บังคับบัญชาและเพื่อนตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาทำการช่วยปฐมพยาบาล ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลโชคชัย แต่ ด.ต.กิตติศักดิ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งผลชันสูตรศพพบกระดูกเชิงกรานและช่วงร่างกายด้านซ้ายแตกหักหลายแห่ง อวัยวะภายในบอบช้ำหลายจุด เป็นเหตุให้เสียชีวิต ส่วนรถยนต์คันดังกล่าวหลบหนีเจ้าหน้าที่ไปได้ คาดว่าน่าจะมีสิ่งผิดกฎหมายซ่อนมาในรถ ซึ่งขณะนี้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามหาตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดแล้ว

ทางด้านนางรวยรินทร์ แปวกระโทก ภรรยา ด.ต.กิตติศักดิ์ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ตอนนี้ยังทำใจรับกับความสูญเสียเสาหลักของครอบครัวไม่ได้ แต่อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook