นาทีไหว้ร้องขอชีวิต 2 โจรบุกเซเว่นกลางดึก ควงมีดยาวปล้นอุกอาจ

นาทีไหว้ร้องขอชีวิต 2 โจรบุกเซเว่นกลางดึก ควงมีดยาวปล้นอุกอาจ

นาทีไหว้ร้องขอชีวิต 2 โจรบุกเซเว่นกลางดึก ควงมีดยาวปล้นอุกอาจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 คนร้ายบุกปล้นเซเว่นที่อุบลฯ ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ถือมีดยาวจี้ขู่เอาเงิน พนักงานต้องก้มกราบขอชีวิต ก่อนฉกเงินไปได้ราวๆ 3 พันบาท พร้อมบุหรี่ 2 ซอง

(26 ส.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ร.ต.อ.สิทธิพงษ์ พลบุปผา รองสว.(สอบสวน) สภ.น้ำขุ่น อ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายควงมีดบุกจี้ชิงทรัพย์ ภายในร้านร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขา ต.ตาเกา อ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ และฝ่ายสืบสวน สภ.น้ำขุ่น

ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อ ภายในร้านพบ นางสาวสุนิสา อายุ 27 ปี พนักงานร้านยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยอาการตกใจ โดยให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะที่ตนและเพื่อนร่วมงานอีก 2 คน ที่เข้าเวรกะดึก กำลังจัดสินค้าในร้านอยู่ตามปกติ ตนยืนนับเงินทอนอยู่ที่เคาน์เตอร์ อยู่ๆ ก็มีคนร้าย 2 คน ใส่ชุดสีดำ ถืออาวุธมีด สวมหมวกกันน็อกปิดใบหน้า ส่วนอีกคนใส่ชุดสีดำ สวมหมวกกันน็อกปิดใบหน้าเช่นกัน ก่อนจะมีดพกสั้นและมีดดาบยาวเป็นอาวุธ เดินเข้ามาที่เคาน์เตอร์เก็บเงิน

จากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธมีดดาบยาวถือขู่ พร้อมบอกว่า ถ้าไม่อยากถูกทำร้ายไม่อยากเจ็บตัวก็ส่งเงินมา ตนจึงตกใจกลัว เกรงว่าจะถูกคนร้ายใช้มีดฟัน จึงได้ยกมือไหว้ร้องขอชีวิต ก่อนจะเดินไปหยิบเอาเงินสดให้ จำนวน 3,374 บาท และบุหรี่ 2 ซอง ส่งให้คนร้ายไปหลังจากคนร้ายได้เงินแล้วก็รีบวิ่งออกจากร้านขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

เบื้องต้นพ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิต ผกก.สส.ภ.จ.อุบลฯนำเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้ายพร้อมกับนำพนักงานร้านดังกล่าวไปสอบถามอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

news23-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook