"เต๋า เศรษฐพงศ์" ยกมือไหว้ขำๆ หลัง "เป๊ก สัณชัย" คอมเมนต์แซว "ธัญญ่า" ลงรูปคู่ตัวเอง

"เต๋า เศรษฐพงศ์" ยกมือไหว้ขำๆ หลัง "เป๊ก สัณชัย" คอมเมนต์แซว "ธัญญ่า" ลงรูปคู่ตัวเอง

"เต๋า เศรษฐพงศ์" ยกมือไหว้ขำๆ หลัง "เป๊ก สัณชัย" คอมเมนต์แซว "ธัญญ่า" ลงรูปคู่ตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกมือไหว้ขอโทษหลังรู้ว่ารุ่นพี่ เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล คอมเมนต์อินสตาแกรมรูปคู่ที่ภรรยาสาว ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ลงรูปคู่กับหนุ่ม เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ในละคร เกมเสน่หา โดยในงานแถลงข่าวละคร "2BROTHER แผนลวงรักฉบับพี่ชาย" เต๋า ก็ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ พี่เป๊ก

เรื่องนี้เรามาร่วมเป็นผู้จัดฯ ด้วยหรือเปล่า?ฃ"ไม่ใช่ครับ เป็นคนช่วยหานักแสดงเฉยๆ เราเคยร่วมงานกับใครมาบ้าง ใครเป็นยังไง งานเป็นยังไง"

เรียกว่ามาลองชิมลางงาน ผู้จัดฯ ละครใช่ไหม? 

"ผมไม่มีงบขนาดนั้นครับ ขอเป็นนักแสดงไปก่อนแล้วกัน ขอยังไม่ทำเบื้องหลังแล้วกัน ถามว่าอยากลองทำไหม เราเรียนด้านนี้มาอยู่แล้ว แต่ด้วยการที่ผมไปศึกษาแต่ละกองมา การเป็นผู้จัดมันยากเหมือนกัน ต้องบริหารเก่ง ต้องวางแผนเก่ง ต้องมีคอนเน็กชั่นที่ดี เราก็พยายามเรียนรู้ไปเรื่อยๆ สนุกดี เพราะชอบอยู่กองละครอยู่แล้ว ดูแล้วงานผู้จัดน่าจะปวดหัวกว่านักแสดง (หัวเราะ) ทำงานเบื้องหน้าก่อน เบื้องหลังค่อยว่ากันอีก สักพักดีกว่าครับ"

คาดหวังกับเรื่องนี้มากน้อยแค่ไหน?

"คาดหวังให้แฟนทั้งไทยและต่างประเทศที่จะได้ชมกัน ก็ชอบ ผมเห็นบทแล้วน่ารักดีเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องที่เล่นกับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ก็คอมเมดี้ เรื่องนี้อาจจะมีความจิ้นความฟินเยอะกว่า”

เล่นคอมเมดี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

"ละครมันคอมเมดี้นะ แต่บทที่ผมได้รับไม่คอมเมดี้เลย แค่จะกะล่อนๆ มาดนิ่งเข้มๆ รวยๆ แต่ตัวคอมเมดี้ก็จะเป็นตัวอื่นก็ไม่เครียดมาก สนุกดีครับ"

มาเน้นงานด้านแสดงเยอะขึ้นหรือเปล่า ?

"ก็เพิ่งปล่อยเพลงออกมานะ เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว พยายามทำทั้งคู่ให้ออกมาด้วยกัน ช่วงนี้ละครเร่งปิดกล้องมากก็จะเทไปทางละครเยอะหน่อย เรื่องนี้ก็ต้องเร่งถ่ายเหมือนกัน เลยยังไม่มีเวลาทำเพลงต่อไป แต่เราก็มีแพลนแล้วว่าจะทำซิงเกิลต่อไป รอคุยอยู่เร็วๆ นี้ จริงๆ คุยตั้งแต่ 2 เดือนที่แล้ว ยังไม่มีโอกาสกลับไปประชุมอีกครั้งเลยพักไว้ก่อน"

เราก็พยายามทำทั้งสองอย่างให้เท่ากันใช่ไหม?

"ใช่ครับ ผลงานที่ผ่านมาละครก็จะมากกว่า เพราะมีซิทคอมด้วยเลยเห็นเราตลอด ก็เป็นเรื่องที่ดีเราชอบ เราไม่เหนื่อย แต่เราก็อยากให้เพลงออกมามีคนฟัง คนชอบ และคนจำภาพเราเป็นนักร้องด้วย เพลงล่าสุดที่ผมปล่อยออกมา มีคนคอมเมนท์ในยูทูปว่า คนนี้เป็นนักร้องด้วยเหรอ ใช่ผมประกวด AF มา ก็ตอบในใจ (หัวเราะ) เข้าใจว่าเราหายไปนานมาก 3 ปี น่าจะเป็นแฟนกลุ่มใหม่ ไม่ใช่แฟนคลับเรา เขาเข้ามาดูเพลงเรา ก็ดีใจที่คนเริ่มเห็นแล้วว่าเรามีเพลงนะ"

เต๋า เศรษฐพงศ์ ให้สัมภาษณ์ประเด็นละครเกมเสน่หา

คนจำภาพเราเป็นนักร้องไม่ได้ แอบมีนอยด์บ้างไหม ?

"ไม่นอยด์เลยครับ เข้าใจได้ เราก็มาเน้นทางด้านการแสดงจริงๆ แต่ก็ยังไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอน ใช้หากินมาหลายปีแล้วครับ (หัวเราะ)"

ถามถึงบทรักต่างวัยกับ พี่ธัญญ่า-ธัญญาเรศ ล่าสุดพี่เขาลงภาพแล้วสามี พี่เป๊ก-สัณชัย เข้ามาแซวว่าเขาอิจฉามากกว่า?

"ตายแล้วผมเห็นภาพ แต่ยังไม่เห็นว่าพี่เป๊กแซวว่าอะไร เดี๋ยวเข้าไปดูก่อน ตอนแรกที่รับเรื่อง เกมเสน่หา เขาไม่ได้บอกว่าบทเราจะต้องมาลงเอยกับพี่ธัญญ่า แต่ถ่ายๆ ไปเขาเห็นว่าคู่เราน่ารักดี เลยเพิ่มเข้ามา แต่ไม่ถึงขั้นเลี่ยนเกินไป แค่กุ๊กกิ๊กๆ น่ารักพอยิ้มได้ เราไม่ได้ติดอะไรพี่ธัญญ่าก็น่ารักอยู่แล้ว ได้ฟีดแบคกลับมาแบบนี้เราก็ดีใจ คนดูก็อินคู่ของเรา”

ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับพี่ธัญญ่าเขินไหม?

"ตอนแรกก็เกร็งๆ เขินครับ ตอนหลังมาก็เริ่มคุยกันมากขึ้น พยายามตีสนิทพี่ธัญญ่า พี่เขาก็เข้ามาคุยกับเรา เพราะเขาก็รู้ว่าเราต้องเล่นกับเขา พอเราสนิทกันก็เล่นง่ายขึ้น"

มารับบทแบบนี้ถือเป็นความแปลกใหม่ไหม ?

"ใช่ครับ ก็คู่กับเพื่อนแม่ตัวเอง (หัวเราะ) ในทวิตเตอร์มีคนบอกว่าไม่เคยเห็นละคร มีใครคู่กับเพื่อนแม่เลยนะ เราเห็นเป็นคู่แรก"

จะไปตอบกลับอะไรพี่เป๊กไหม?

“ละครจบไปแล้วครับ สวัสดีครับพี่ (ยกมือไหว้ พร้อมหัวเราะ) เราเคยเจอกันที่คอนเสิร์ตนะครับพี่ มันเป็นการแสดงครับ ส่วนแฟนคลับเราก็บอกว่า ว่าแล้วต้องมาทางนี้ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เต๋า เศรษฐพงศ์" ยกมือไหว้ขำๆ หลัง "เป๊ก สัณชัย" คอมเมนต์แซว "ธัญญ่า" ลงรูปคู่ตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook