โจรเอาไปจำนำ คุณหมอได้แว่นตาสำหรับใส่ผ่าตัดหัวใจคืนแล้ว

โจรเอาไปจำนำ คุณหมอได้แว่นตาสำหรับใส่ผ่าตัดหัวใจคืนแล้ว

โจรเอาไปจำนำ คุณหมอได้แว่นตาสำหรับใส่ผ่าตัดหัวใจคืนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณี คนร้ายขโมยแว่นตาที่ใช้สำหรับผ่าตัดหัวใจหลอดเลือด ของ นพ.ฐิติ จันทร์เมฆา ศัลยแพทย์หัวใจหลอดเลือดและทรวงอกประจำที่ศูนย์หัวใจสิริกิติ์และรพ.ศรีนครินทร์ ตั้งแต่วันที่ 6 ส.ค. จนมีการนำข้อความมาโพสต์และแชร์กันในโลกโซเชียล เพื่อให้ช่วยติดตามสิ่งของที่ถูกคนร้ายขโมยไปกลับคืนมา

>> โจรขึ้นบ้าน "หมอหนุ่ม" ฉกแว่นตาที่ใช้ผ่าตัดหัวใจไป วอนนำมาคืน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ส.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น.ที่ผ่านมา พันตำรวจเอก จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้ติดตามแว่นตาที่ใช้สำหรับผ่าตัดหัวใจหลอดเลือด ที่ถูกคนร้ายขโมยไปจากหมู่บ้านศูนย์แพทย์ 6 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นของ นายแพทย์ ฐิติ จันทร์เมฆา ศัลยแพทย์หัวใจหลอดเลือดและทรวงอกประจำที่ศูนย์หัวใจสิริกิติ์และรพ.ศรีนครินทร์ มาส่งคืน

หลังจากตำรวจได้รับแจ้งจึงให้ชุดสืบสวนออกติดตามหาข่าว จนทราบว่าคนร้ายได้นำไปจำนำที่ร้านรับจำนำแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว และอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

ด้าน นายแพทย์ ฐิติ กล่าวว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำแว่นตาที่ใช้สำหรับผ่าตัดหัวใจหลอดเลือด มาส่งคืนตนเองได้ตรวจสอบแล้วพบว่าไม่เกิดความชำรุดหรือเสียหายแต่อย่างใด มีเพียงป้ายชื่อของตนเองที่ติดไว้บนกล่องถูกฉีกออกไปเท่านั้น

และรู้สึกดีใจที่ได้อุปกรณ์ชิ้นสำคัญในการปฎิบัติงานเพื่อดูแลรักษาผู้ป่วยกลับคืนมา พร้อมทั้งขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยติดตามและนำกลับมาคืนได้ภายในไม่ถึง 24 ชั่วโมง หลังจากที่ตนเองนำภาพและข้อความไปโพสต์บนโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook