ล้มแล้วซ้ำ! สาววัย 23 ปี ขี่ จยย.เสียหลักล้ม สิบล้อเบรกไม่ทัน ทับศีรษะดับอนาถ

ล้มแล้วซ้ำ! สาววัย 23 ปี ขี่ จยย.เสียหลักล้ม สิบล้อเบรกไม่ทัน ทับศีรษะดับอนาถ

ล้มแล้วซ้ำ! สาววัย 23 ปี ขี่ จยย.เสียหลักล้ม สิบล้อเบรกไม่ทัน ทับศีรษะดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 16 สิงหาคม 2561 เวลา 17.40 น. ร.ต.อ.อรรถพล สายทองแก้ว ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งรถจักรยานยนต์ชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง เกิดเหตุที่บริเวณถนนเจิมปัญญา ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง

หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกุศลสถานตรัง พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง แล้วจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้หญิง ทราบชื่อ นางสาวสลิลทิพย์ เปาะทอง อายุ 23 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ทำงานที่ว่าการอำเภอเมืองตรัง นอนเสียชีวิตกลางถนน สภาพศพบริเวณศีรษะโดนรถเหยียบ หมวกนิรภัยแตก

มีรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 943 ตรัง (ป้ายแดง) ล้มอยู่ใกล้ศพผู้เสียชีวิต และห่างประมาณ 5 เมตร มีรถบรรทุก 10 ล้อ ป้ายทะเบียน 70-0855 ตรัง จอดอยู่ โดยคนขับรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่จากการตรวจเบื้องต้นยังไม่พบร่องรอยของการเฉี่ยวชนที่เกิดจากรถบรรทุก

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ ทั้งนี้ในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นชั่วโมงเร่งรีบทำให้รถติดยาว และทางเจ้าหน้าที่แพทย์เวรฯ โรงพยาบาลตรัง ได้ร่วมชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นก่อนนำศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง พร้อมติดต่อญาติให้มารับศพต่อไป

นายนิทัศน์ เนื่องนอง ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถบรรทุก 10 ล้อมาตามถนนเจิมปัญญาจากสามแยกพรศิริกุลมุ่งหน้าไปสามแยกศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ด้านขวามือมีผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากซอย พัทลุงซอย 4 เกิดเสียหลักแล้วล้มลงบนถนน

ทันใดนั้นรถบรรทุก 10 ล้อที่ขับนำหน้าตนเอง ถึงที่เกิดเหตุพอดี รถจักรยานยนต์ที่ขี่โดยผู้หญิงแฉลบเข้าใต้ท้องรถบรรทุก ล้อหลังรถบรรทุกจึงเหยียบทับศีรษะจนหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนสอบสวน และหาภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ขณะที่รถจักรยานยนต์ที่ขี่ออกมาจากซอยพัทลุงซอย 4 เข้าถนนใหญ่ เกิดล้มบนถนนด้วยสาเหตุอะไร ก่อนที่จะเสียหลักมาชนกับรถบรรทุก 10 ล้อจนเสียชีวิตในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook