หนุ่มปีนต้นไม้เกี่ยวสายไฟแรงสูงช็อตปลา พลาดท่าถูกช็อตเองดับสยอง!

หนุ่มปีนต้นไม้เกี่ยวสายไฟแรงสูงช็อตปลา พลาดท่าถูกช็อตเองดับสยอง!

หนุ่มปีนต้นไม้เกี่ยวสายไฟแรงสูงช็อตปลา พลาดท่าถูกช็อตเองดับสยอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.วัฒนา แก้วเจริญ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตบนต้นไม้ ที่ริมถนนสาย 340 บางบัวทอง-สุพรรณบุรี หมู่ 1 ต.สาลี ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัยรัตน์ บัวขม ผกก.กำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.บางปลาม้า นายวีรศักดิ์ นิมิตโภคานันท์ ผจก.การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.บางปลาม้า และเจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพชายเสียชีวิตติดคาอยู่บนต้นกระถิน สูงจากพื้นดินประมาณ 6 เมตร อยู่ใต้สายไฟฟ้าแรงสูงที่ข้างศพมีเคียวเกี่ยวติดคาอยู่กับสายไฟแรงสูง โดยมีไม้กระถินสดต่อทำเป็นด้ามจับ เจ้าหน้าที่จึงทำการตัดกระแสไฟฟ้าก่อนจะนำศพลงมาตรวจพิสูจน์อย่างทุลักทุเล

ทราบว่าผู้ตายชื่อนายเอกชัย มงคล อายุ 34 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขายาวสีเทา สวมรองเท้านินจา สวมหมวกไหมพรม ปากคาบเทปพันสายไฟไว้แน่น ที่มือขวาถูกกระแสไฟฟ้าช็อตไหม้เกรียม

ห่างจุดพบศพประมาณ 15 เมตร มีอุปกรณ์ใส่ปลาและอุปกรณ์ช็อตปลา พร้อมสายไฟยาวประมาณ 50 เมตรและอาหารมีร่องรอยเพิ่งถูกกินไปวางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางสาวเสาวณีย์ เอกสมบุญ อายุ 43 ปี น้าสาวผู้ตายที่ทราบข่าวรุดมาดูศพร้องไห้ด้วยความเสียใจ เล่าว่าผู้ตายประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป เมื่อยามว่างก็จะมาหาปลาไปเลี้ยงครอบครัว เลี้ยงลูกสาวที่เพิ่งคลอดออกมาได้เพียง 1 เดือนเศษ แล้วยังเลี้ยงแม่ที่พิการแขนขาอ่อนแรง

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะออกจากบ้านมาหาปลาบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ่อน้ำข้างทางพร้อมกับเพื่อน เพื่อนำไปเป็นอาหารโดยผู้ตายเป็นคนปีนต้นกระถินขึ้นไปใช้เคียวเกี่ยวสายไฟฟ้าแรงสูง ซึ่งมีกระแสไฟฟ้ากว่า 22,000 โวลต์ โดยตัดต้นกระถินสดต่อทำเป็นด้ามไม้

หลังจากที่เคียวเกี่ยวสายไฟฟ้าเสร็จทำให้มีกระแสฟ้าแรงสูงพุ่งทะลุสายไฟ ซึ่งมีฉนวนหุ้มที่บางไม่สามารถป้องกันกระแสไฟฟ้าจำนวนมหาศาลได้ จึงช็อตผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook