ได้สองต่อ-ตำรวจขยายผลล่อซื้อ "ยาบ้า" 386 เม็ด ได้ตัวคนร้ายตามหมายจับ "กัญชาอัดแท่ง"

ได้สองต่อ-ตำรวจขยายผลล่อซื้อ "ยาบ้า" 386 เม็ด ได้ตัวคนร้ายตามหมายจับ "กัญชาอัดแท่ง"

ได้สองต่อ-ตำรวจขยายผลล่อซื้อ "ยาบ้า" 386 เม็ด ได้ตัวคนร้ายตามหมายจับ "กัญชาอัดแท่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 25 กรกฎาคม 2561 ตำรวจชุดปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์รถจักรยานยนต์ สภ.เมืองสมุทรสงคราม พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.16 ขยายผลล่อซื้อยาบ้าจากนายกฤษณ อายุ 29 ปี ชาวตำบลแหลมใหญ่ และนายสุรศักดิ์ อายุ 29 ปี ชาวตำบลแม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม

ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ทะเบียน 7กพ8960 กรุงเทพ นำของกลางยาบ้า 380 เม็ด ที่นำมาส่งให้สายเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ล่อซื้อบริเวณคลองกระซ้า เขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม จากนั้นได้ไปตรวจค้นบ้านพักแห่งหนึ่งในตำบลแหลมใหญ่ พบยาบ้าอีก 6 เม็ด จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งด่านตรวจบริเวณแยกบางแสม รอยต่อระหว่างตำบลแม่กลองกับตำบลท้ายหาด นายนิกร อายุ 30 ปี ชาวตำบลปลายโพงพาง อำเภออัมพวา

ขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน สีน้ำเงิน ทะเบียน กจม105 สมุทรสงคราม ท่าทางมีพิรุธจึงเรียกตรวจค้น พบยาบ้า 100 เม็ด และยาไอซ์ 11.12 กรัม ซุกซ่อนในรถจักรยานยนต์ จึงขยายผลล่อซื้อและจับกุมนายกฤษณ กับนายสุรศักดิ์ ดังกล่าว

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพว่าเป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดในพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้ใช้แรงงานและวัยรุ่นในพื้นที่

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหานายกฤษณกับนายสุรศักดิ์ ว่าร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท1 ยาบ้าเพื่อจำหน่าย และร่วมกันพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า

ส่วนนายนิกรแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย และขับขี่รถจักรยานยนต์ขณะเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า ก่อนนำตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงครามดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติอาญากรรมพบว่านายกฤษณ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับที่ 38/2561 วันที่ 19 มิถุนายน ของ สภ.ชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี ข้อหาครอบครองยาเสพติดประเภท 5 กัญชาอัดแท่งจำนวน 182 แท่ง

เบื้องต้นนายนิกรให้การปฏิเสธอ้างว่ามีคนยืมรถไปซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงครามจะได้แจ้งไปยัง สภ.ชัยบาดาล เพื่อนำตัวนายกฤษณดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (9.00น.) เจ้าหน้าที่ยังขยายผลเข้าจับกุมนายอิทธิพล อายุ 27 ปี ชาวตำบลท้ายหาด อำเภอเมืองสมุทรสงคราม ขณะนอนหลับในกระต๊อบร่องสวนมะพร้าว พร้อมยาบ้า 15 เม็ดซุกซ่อนในห้องน้ำร้านอาหารเก่าแห่งหนึ่งในพื้นที่

เบื้องต้นนายอิทธิพลรับสารภาพว่ามียาบ้าไว้เสพ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อจึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อขยายผลและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook