น่าฉงน มอไซค์ชนต้นไม้ดับคาที่ ค้นหากว่า 3 กิโลไม่เจอศพ

น่าฉงน มอไซค์ชนต้นไม้ดับคาที่ ค้นหากว่า 3 กิโลไม่เจอศพ

น่าฉงน มอไซค์ชนต้นไม้ดับคาที่ ค้นหากว่า 3 กิโลไม่เจอศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ที่ 23 กรกฎาคม 2561 พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สารวัตรสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยแพทย์ชันสูตรโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ได้เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ เสียหลักตกลงไปในพงหญ้าคูน้ำข้างถนน

เหตุเกิดที่บริเวณ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง-งาว ฝั่งไป งาว เขตบ้านฝายน้อย หมู่ 9 ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง โดยในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่พบศพ ชาย 1 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุในสภาพใบหน้ายุบศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ สภาพศพเริ่มแข็งแล้ว ซุกอยู่ในพงหญ้าระหว่างต้นกระถินณรงค์ขนาดใหญ่ปกคลุมอยู่

ใกล้กันพบรถมอเตอร์ไซค์ ระบบออโต้เมติก ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน บลล 765 ลำปาง ซุกอยู่ในพงหญ้าเช่นกันในสภาพรถพังยับเยิน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำรถมอเตอร์ไซค์ออกจากพงหญ้า แล้วนำเก็บรักษาที่ สภ.เมืองลำปาง ทันที

ส่วนศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารหลักฐานที่พบภายในตัว มีบัตรประชาชนทราบชื่อต่อมาคือนายณัฐพล โพธิ์ชื่น อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 16 บ้านห้วยเดื่อพัฒนา ตำบลบ้านเสด็จ อำเภอเมืองลำปาง

จึงได้ประสานแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเสด็จ เพื่อไปแจ้งให้ทางญาติทราบต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ได้นำไปโรงพยาบาลเพื่อให้ทาง แพทย์นิติเวช ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุพบร่องรอย รถมอเตอร์ไซค์ผู้ขับขี่เสียหลักมาจากถนนก่อนที่รอยยางรถจะพุ่งเข้าชนกองหิน และคาดว่าทั้งรถและคนลอยสูงกว่า 2 เมตร ไปชนกับต้นประดู่อยู่ใกล้ๆ กันจากนั้นตกลงไปในพงหญ้าที่รกทึบ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์แฉลบ เมื่อช่วง 01.00 น.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังออกตรวจสอบและค้นหาในระยะทางกว่า 3 กิโลเมตรตามที่รับแจ้ง แต่ก็ไม่พบเนื่องจากว่าสถานที่ดังกล่าวมืดสนิท

กระทั่งสายวันนี้ มีชาวบ้านที่ไปเก็บผักหาปลาไปเจอเข้าจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและพบว่าได้เสียชีวิตไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook