เสียชีวิตฉงน! หนุ่มใหญ่วัย 41 บ่นปวดหัว ก่อนนอนสิ้นใจคาบ้านพัก

เสียชีวิตฉงน! หนุ่มใหญ่วัย 41 บ่นปวดหัว ก่อนนอนสิ้นใจคาบ้านพัก

เสียชีวิตฉงน! หนุ่มใหญ่วัย 41 บ่นปวดหัว ก่อนนอนสิ้นใจคาบ้านพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา  10.45 น.วันที่ 20 ก.ค.61 พ.ต.ท.สุชาติ จันทสิงห์  สว.(สอบสวน) สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีผู้นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 94 หมู่ที่ 9 บ้านดงกระสัง ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา 

หลังได้รับแจ้งเหตุจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรีบรุดออกเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่ง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 และหน่วยกู้ชีพตะเคียน

หลังเดินทางไปถึงยังที่เกิดเหตุเป็นปูนบ้านชั้นเดียว เจ้าหน้าที่พบชายนอนเสียชีวิต ทราบชื่อ นายสมัคร แถลงกัณฑ์ อายุ 41 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงินนุ่งกางเกงขายาวสีดำนอนหงายอยู่บนที่นอนของตัวเองคาดเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมัคร(ผู้ตาย)มีอาชีพเป็นช่างซ่อมและรับจ้างทั่วไปอาศัยอยู่กับภรรยาและลูกสาวอีก 2 คน เช้าวันนี้นายสมัคร(ผู้ตาย) มีอาการปวดหัววิงเวียนหน้ามืดไม่มีแรงจึงได้นอนพัก

ภรรยานายสมัคร(ผู้ตาย)ได้ไปบอกหลานสาวให้มาช่วยดูแล นายสมัคร(ผู้ตาย)ซึ่งนอนป่วยอยู่ในบ้าน หลานสาวจึงมาดูกลับพบว่านายสมัคร(ผู้ตาย)นอนนิ่งตัวเย็นจึงได้ไปตามให้ญาติๆ มาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

จากการสอบถามนาย นิกูล หร่ายขุนทด อดีตสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลตะเคียน ซึ่งมีบ้านเรือนอยู่ติดกับบ้านนายสมัคร(ผู้ตาย) โดยปกตินายสมัคร(ผู้ตาย) เป็นคนชอบดื่มสุรา(เหล้าขาว) เป็นประจำทุกวัน

ล่าสุดทราบว่านายสมัครดื่มเหล้าแล้วก็ไปทานยากระจายเส้นหรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่ายาแก้ยอกที่มีขายตามร้านค้าทั่วไปมาทาน เมื่อช่วงเช้าประมาณ 8 โมงเช้า นายสมัคร(ผู้ตาย) บอกกับภรรยาว่าปวดหัวแบบวิงเวียนศีรษะและไม่มีแรงจึงนอนพัก

ต่อจากนั้นภรรยานายสมัครได้บอกให้น้องพลอย (หลานสาว)ให้ไปดูอาการผู้ตาย เมื่อหลานสาวมาดูอาการกับพบว่านายสมัครนอนนิ่งตัวเย็นจึงได้ไปตามให้ญาติๆ มาดูนายสมัคร(ผู้ตาย) นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

และนำร่างผู้เสียชีวิต ส่ง รพ.ด่านขุนทด เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนส่งศพให้ญาตินำไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook