คนงานร้านขายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ช็อกดับ! คางานระยองเกมส์

คนงานร้านขายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ช็อกดับ! คางานระยองเกมส์

คนงานร้านขายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง ช็อกดับ! คางานระยองเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ก.ค.) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากมูลนิธิสว่างพรกุศลระยอง ว่ามีผู้ชีวิตภายในบริเวณสนามกีฬากลางจังหวัดระยอง อ.เมือง จ.ระยอง ที่เกิดเหตุภายในสนามกีฬากลาง บนถนนทางเข้าสนามกีฬา ด้านฝั่งถนนสุขุมวิท ซึ่งจัดให้เป็นซุ้มขายของ เตรียมจัดงานระยองเกมส์

ภายในซุ้มของร้านขายอุปกรณ์ใช้สำหรับสัตว์เลี้ยง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายธวัชชัย อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนชั่วคราว สภาพสวมเสื้อกีฬาสีเทา กางเกงยีนส์ขาสั้น มือทั้งสองยกไว้ที่ข้างหัว สภาพเกร็ง ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน พัดลมยังเปิดใช้งาน ตามตัวไม่มีบาดแผล

สอบสวน นายต้น อายุ 36 ปี เจ้าของร้าน ให้การว่า ผู้ตายเพิ่งเข้ามาทำงานได้ไม่ถึงเดือน และงานนี้เป็นงานที่ 3 ที่ได้พามาทำงานออกร้านขายของด้วยกัน โดยเมื่อวานมาตั้งร้านประมาณ 5 ทุ่ม ตั้งร้านเสร็จก็เกือบตี 4 จึงพากันกลับไปอาบน้ำที่โรงแรม อาบน้ำเสร็จผู้ตายก็กลับมานอนที่เต็นท์ขายของ เพื่อเตรียมขายในวันนี้ ซึ่งจะมีพิธีเปิดงานระยองเกมส์ ตนเองเดินทางมาถึงที่ร้านเที่ยงกว่า ก็พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิต สภาพตัวแข็งอยู่บนเตียงนอนแล้ว

ซึ่งตอนที่รับผู้ตายเข้ามาทำงาน ก็เห็นว่าเป็นคนร่าเริงสนุกสนาน มีร่างกายแข็งแรงดี จึงไม่ทราบว่ามีโรคประจำตัวหรือไม่ แต่ชอบดื่มเหล้าขาวเป็นประจำ และสูบบุหรี่จัดวันละ 2 ซอง และเมื่อช่วงเช้าก็ได้โทรมาหา ผู้ตายจะถามว่าเปิดร้านหรือยัง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ ก็เลยไปกินข้าวและซื้อข้าวมาฝาก พอมาถึงร้านประมาณเที่ยงกว่าก็พบว่าเป็นศพแล้ว 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ส่งศพพิสูจน์ที่โรงพยาบาลระยอง เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป และแจ้งให้ญาติทราบ และนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook