เอิ๊กพรหมพรผวาโรคจิตโทรป่วน เล็งแจ้งปดส.

เอิ๊กพรหมพรผวาโรคจิตโทรป่วน เล็งแจ้งปดส.

เอิ๊กพรหมพรผวาโรคจิตโทรป่วน เล็งแจ้งปดส.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผวาโรคจิตโทรป่วน คาดคนวงในทรู เล็งแจ้ง ปดส. จันทร์นี้ รับกลัวโดนทำร้าย

พิธีกรสาวคนเก่ง "เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส" ไม่ยักเชื่อว่ารุ่นนี้ ยังเจอพวกโรคจิตโทรศัพท์ป่วน พูดวาจาหยาบคาย ลามกจนสุดจะบรรยาย แทบทุกวัน ถึงขนาดทนไม่ได้ โร่เข้าแจ้งความ ปดส. ในวันจันทร์ที่ 11 พ.ค. นี้ เนื่องจากเจ้าตัวหวั่นกลัวจะเป็นภัย ถูกทำร้าย จากผู้ไม่หวังดี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสาวเอิ๊กก็ได้เล่าให้ฟัง เมื่อตอนที่เจ้าตัวไปอัดรายการ "เน็กสเตชั่นบายพรหมพร"

ว่า"ก็เป็นโรคจิต แปลกแต่จริง ไม่น่าเชื่อเลยวัยนี้ แต่ก็ยังมีโทรศัพท์โรคจิตโทรมา คือเรื่องของเรื่องที่บ้านเพิ่งติดไฮ สปีด ของทรู แต่เมื่อก่อนใช้โทรศัพท์ขององค์การ สามสิบกว่าปีก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่พอมาติดไฮ สปีด ของทรู ได้สองอาทิตย์เท่านั้นก็มีโรคจิตโทรมา วันละหลายๆรอบ ทั้งกลางวัน กลางคืน ยิ่งถ้าไม่รับยิ่งโทรมาถี่ จนตีสองเราต้องยกหูออก พอตื่นมาตีห้าปุ๊บคงไม่มีใครโทรมาแล้วละก็เอาหูโทรศัพท์วางลงไปที่เดิม พอวางปุ๊บโทรศัพท์ดังเลย คือไม่ใช่โรคจิตแบบที่โทรมาสุ่ม แต่นี่โทรมาระบุเลยว่าอยากคุยกับใคร ไม่ใช่แบบโทรมาแล้วพูดลามกเลยมันไม่ใช่ โทรมาแบบ ฮัลโหล ขอสายเอิ๊กครับ ตอนแรกๆก็คิดว่าเพื่อน แต่เพื่อนจะรู้ได้ไงเพราะเราเพิ่งติดมาได้สองอาทิตย์ เราไม่ได้บอกเบอร์ใครเลย และเราก็ไม่ได้ใช้เป็นเบอร์โทรศัพท์ เราติดอินเตอร์เน็ตแล้วเค้าก็ให้โทรศัพท์มาอยู่แล้ว ปรากฏก็มีคนโทรมาเราก็รู้ว่าไม่หวังดี โทรมาแต่ละครั้งก็พูดจาฟังไม่ได้เลย ลามกให้ถอดนั่น ถอดนี่ เปิดให้ดูหน่อย คือแบบลามกมาก และหยาบคายพูดมึงกู รู้สึกจะเป็นแฟนรายการด้วยเพราะว่าเค้ารู้ว่าเอิ๊กใส่ชุดไหนรู้หมด"

คาดว่าน่าจะมาจากพนักงานผู้ให้บริการเครือข่ายหรือเปล่า "ส่วนตัวเอิ๊กแล้วคิดว่าใช่ เพราะข้อแรกเค้ารู้เร็วมาก ข้อสองระบุข่าวได้ชัดเจนว่าเจ้าของเบอร์นี้คือใคร ข้อสามการโทรมาเนี๊ยเหมือนคนที่ทำงานตอนกลางคืน ซึ่งก็ได้แจ้งไปทางทรูแล้วค่ะ ตั้งแต่เรื่องเกิดใหม่ๆ แต่ดำเนินการให้เราช้ามาก คือแบบการจะเช็กว่าใครโทรมามันไม่ใช่เรื่องยากเลย ถ้าเป็นคนในยิ่งง่าย เพราะมีประวัติอยู่แล้วว่าบ้านอยู่ตรงไหน เราไม่สามารถรู้ถึงอนาคตได้ เราต้องแจ้งความแล้วแหละ"

ทางเครือว่าอย่างไรบ้าง "ซึ่งเราขอเปลี่ยนหมายเลขไปแล้ว พอมาถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้เปลี่ยนเลย ตั้งแต่แจ้งไปเราก็บอกว่าคุณเช็กได้มั๊ย ไม่น่าเชื่อว่าเค้าเช็กไม่ได้ว่าใครโทรเข้ามา เพราะตั้งแต่ติดตั้งมามีอยู่เบอร์นี้เบอร์เดียวที่โทรมา เค้าก็บอกว่าถ้าไม่มีหนังสือแจ้งมาเป็นรายลักษณ์อักษรเค้าก็จะไม่อัดเสียงบันทึกให้ ไม่น่าเชื่อว่าถ้ามีปัญหากันปุ๊บทางกฎหมายยื่นเรื่องไปเค้าสามารถตรวจสอบว่าเราโทรหาใคร ใครโทรมา มันต้องมีบันทึก แต่เค้าบอกไม่มีอยากที่บอกว่าเหมือนเป็นคนใน เพราะตั้งแต่แจ้งก็โทรมาน้อยลง เพราะเหมือนเป็นคนที่รู้ความเคลื่อนไหวของเราตลอด"

แล้วแจ้งความหรือยัง " กำลังจะไปแจ้งความกับทางตำรวจ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ตรวจสอบเบอร์ได้แล้ว ซึ่งทางทรูเค้าบอกว่าตรวจสอบไม่ได้ เพราะเบอร์นี้ลงทะเบียนในระบบจีเอสเอ็มเลยเช็กไม่ได้ แต่ถ้าลงทะเบียนของทรูก็จะเช็กได้ ซึ่งก็รู้อยู่แล้วว่าถ้าเป็นคนในจะเอาเบอร์ทรูโทรมาทำมัย ซึ่งก็ต้องเตรียมใจแล้วว่าถ้าเป็นโทรศัพท์แบบเติมเงินอาจจะตามตัวไม่ได้" สุดท้ายนี้สาวเอิ๊กยังเผยต่ออีกว่า "บางครั้งมันน่าจะจัดการแบบจริงจังอย่าคิดว่าเป็นปัญหาเล็กๆ มันอาจจะนำไปสู่การดักทำร้ายการข่มขืน คือไม่อยากให้มองข้ามปัญหาเหล่านี้ เราไม่ต้องการให้เค้ามารับโทษ เพียงแค่อยากให้เค้าได้รับการรักษาคนที่เป็นโรคจิตแบบนี้เค้าไม่รู้ตัว อยากให้เค้าได้รับการบำบัด แต่ถ้าเป็นเมืองนอกถือว่าเป็นเรื่องใหญ่นะเพราะเค้าถือว่าเป็นการคุกคามสิทธิส่วนบุคคล"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook