หนูน้อยวัย 5 เดือนถูกฝังกลางป่าทั้งเป็นนาน 9 ชั่วโมง เคราะห์ดีรอดมาได้

หนูน้อยวัย 5 เดือนถูกฝังกลางป่าทั้งเป็นนาน 9 ชั่วโมง เคราะห์ดีรอดมาได้

หนูน้อยวัย 5 เดือนถูกฝังกลางป่าทั้งเป็นนาน 9 ชั่วโมง เคราะห์ดีรอดมาได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 10 ก.ค. สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐฯ พบเด็กทารกวัย 5 เดือน ถูกฝังทั้งเป็นในป่ารกร้างและหนาวเย็นในรัฐมอนแทนา ทางตะวันตกของสหรัฐฯ นานกว่า 9 ชั่วโมง และเคราะห์ดีที่หนูน้อยรอดชีวิตมาได้

เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.00 น. วันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตมิสซูลา รัฐมอนแทนา ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีชายคนหนึ่งทำตัวแปลกๆ อยู่บริเวณป่าสงวนแห่งชาติโลโล ซึ่งชายคนดังกล่าวบอกว่า มีปืนและทำท่าทางจะล้วงกระเป๋าควักเอาปืนออกมา

หลังจากเจ้าหน้าที่รุดไปถึงก็พบว่า ชายต้องสงสัยคนดังกล่าวหลบหนีไปแล้ว ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้รับทราบว่ามีเด็กทารกคนหนึ่งถูกทิ้งอยู่ภายในป่า ซึ่งเจ้าหน้าที่จึงจัดตั้งทีมค้นหาทันที

กระทั่งช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 02.30 น. วันที่ 8 ก.ค. ทีมค้นหาได้ยินเสียงร้องไห้ของเด็กทารกจึงเดินตามเสียงไปจนพบตัวหนูน้อยถูกฝังนอนคว่ำหน้าอยู่ใต้กองกิ่งไม้และเศษหิน-ดิน เสื้อผ้าเปรอะเปื้อนและเปียกชื้น ขณะที่ถูกพบตัวนั้น อุณหภูมิกลางแจ้งอยู่ที่ประมาณ 8 องศาฯ เท่านั้นเอง

ป่าสงวนแห่งชาติโลโล

เจ้าหน้าที่เผยว่า หนูน้อยมีอายุเพียง 5 เดือน ตามร่างกายมีรอยขีดข่วนและฟกช้ำเล็กน้อย ไม่เป็นอันตรายร้ายแรง และปัจจุบันถูกส่งให้ไปที่สถานบริการสำหรับเด็กและครอบครัวแล้ว

โดยภายหลังเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวชายต้องสงสัยคนดังกล่าวไว้ได้ ทราบชื่อ ฟรานซิส โครลีย์ อายุ 32 ปี จากการตรวจสอบพบว่าเขาเคยถูกจับตามหมายนำจับของเจ้าหน้าที่รัฐออริกอน เมื่อเดือน มิ.ย. แต่สุดท้ายแล้วก็ถูกปล่อยตัวออกมา

ทั้งนี้ จากการสืบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า เวลานั้นนายฟรานซิสเพิ่งใช้ยาเสพติด และอาจเพราะฤทธิ์ยาที่เสพทำให้เขามีพฤติกรรมแปลกๆ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับหนูน้อยที่ถูกฝัง แต่เขาถูกตั้งข้อหาว่ามีความผิดทางอาญา และอาจต้องเผชิญกับข้อหาอื่นเพิ่มเติมในอนาคต

ฟรานซิส โครลีย์ ชายต้องสงสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook