รวบโจรชิงทรัพย์ร้านขายของฝาก รับทำไปเพราะหาเงินเที่ยว (มีคลิป)

รวบโจรชิงทรัพย์ร้านขายของฝาก รับทำไปเพราะหาเงินเที่ยว (มีคลิป)

รวบโจรชิงทรัพย์ร้านขายของฝาก รับทำไปเพราะหาเงินเที่ยว (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 3  ก.ค. 61 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และพ.ต.อ.จารุวัฒน์ สุริยาทิพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสนสุข

ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจับกุมหนุ่มสาวออกตระเวนใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์คือ น.ส.ศิริพร หรือเปิ้ล ตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี ส่วนแฟนหนุ่มยังอยู่ในระหว่างการหลบหนีคือ นายพีรพันธ์ หรือนุ๊บ ซึ่งมีหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี  

โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ขณะกำลังก่อเหตุไว้ได้ มีลักษณะคล้ายชาย 2 คนสวมหมวกกันน็อค ใช้อาวุธปืนจี้ผู้เสียหายรายหนึ่งขณะกำลังนอนอยู่บนเตียง ก่อนได้ทรัพย์สินหนีไป 

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์บรรดาพ่อค้าแม่ค้าในช่วงเวลากลางคืน พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืน บีบีกัน รถจักรยานยนต์ และเครื่องแต่งกายขณะลงมือกระทำผิด โดย น.ส.ศิริพรให้การรับสารภาพว่าต้องการหาเงินไปเที่ยวเธค ในย่านบางแสน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

โดยคนร้ายทั้ง 2 คนได้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนไปในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี แล้วใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ตามร้านค้าต่างๆ โดยเมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 24 มิถุนายน ได้ลงมือก่อเหตุที่แห่งหนึ่ง ได้ทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่งพร้อมอาวุธปืน

ต่อมาเมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 25 มิถุนายน ชิงทรัพย์ร้านขายข้าวแกงแห่งหนึ่ง ได้เงินสดไป 500 บาท และเมื่อเวลา 04.10 น. วันที่ 25 มิถุนายน ก่อเหตุร้านขายของฝากในอ่างศิลา ได้แหวนทอง 1 สลึง และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซึ่งภาพวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน

หลังจากนั้นตำรวจสถานีตำรวจภูธรแสนสุข จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ดังกล่าว

พล.ต.ต.นันทชาติกล่าวว่า  ส่วนคนร้ายที่ยังหลบหนีไปได้ 1 คน ได้สั่งให้ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้ และหากใช้อาวุธปืนที่ชิงไปจากชาวบ้านต่อสู้กับตำรวจ ได้กำชับให้ตำรวจป้องกันตัวได้เต็มที่  คดีดังกล่าวยอมไม่ได้ ชาวบ้านออกทำมาหากินช่วงเช้ามืด ก่อเหตุแล้วย่ามใจก็จะไปก่อเหตุที่อื่นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook