บอลโลกทำพิษ! หนุ่มเมืองกาญฯติดพนันบอลตะเวนฉกของร้านรับจำนำ

บอลโลกทำพิษ! หนุ่มเมืองกาญฯติดพนันบอลตะเวนฉกของร้านรับจำนำ

บอลโลกทำพิษ! หนุ่มเมืองกาญฯติดพนันบอลตะเวนฉกของร้านรับจำนำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมืองกาญจนบุรีตระเวนออกอุบายฉกของตามร้านรับจำนำ ขายสินค้ามือสอง กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ชัดเจน เจ้าของร้านส่งต่อให้ร้านในละแวกใกล้เคียงเฝ้าระวัง

สุดท้ายตำรวจพัทยารวบคาร้านขณะนำทรัพย์สินที่ได้ไปขาย ผู้เสียหาย 2 ราย จำได้แม่นตามชี้ตัว รับสารภาพสิ้นเงินไปเล่นพนันฟุตบอล

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 2 กรกฎาคม 2561 ร.ต.อ.เจนรบ วันทองสังข์ รองสวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต

ร่วมกันจับกุมตัว นายอนุสรณ์ อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมของกลางโทรศัพท์ มือถือยี่ห้อ ซัมซุง เจ 7 โปร 1 เครื่อง ที่ร้านรับจำนำภายในซอยบงกช พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา

ต่อมาผู้เสียหาย 2 รายทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุร้ายนี้ไว้ได้จึงเดินทางเข้ามาชี้ตัวว่าเป็นผู้ก่อเหตุคนเดียวกัน

รายแรกทราบชื่อ คือ น.ส.ทิตยา อินทร์จันทร์ อายุ 20 ปี พนักงานขายสินค้ามือสองร้านแฟมิรีมือถือ ถูกคนร้ายรายนี้ก่อเหตุขโมยเอาโน้ตบุ๊ก 1 เครื่องแล้วหลบหนีไป ซึ่งเหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ส่วนอีกราย คือ นายนพนิต ศิลารมย์ อายุ 52 ปี เจ้าของร้านเซเว่นมือถือ ถูกคนร้ายก่อเหตุฉกมือถือจากในร้านแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันนี้

หลังเกิดเหตุจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายรายนี้ไว้ได้ จึงเดินทางเข้าแจ้งความเป็นหลักฐาน พร้อมทั้งส่งต่อคลิปจากกล้องวงจรปิดให้ผู้ประกอบการร้านอื่นเพื่อเฝ้าระวัง และจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมได้

สอบถาม น.ส.ทิตยา เปิดเผยถึงพฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ ทำทีเข้าไปสอบถามสินค้าที่เคยมาจำนำไว้แต่ใบสัญญาหาย แล้วอาศัยช่วงจังหวะที่เผลอแอบลักเอาโน้ตบุ๊กซุกซ้อนไว้ในเสื้อแล้วเอาออกไปวางไว้ที่รถจยย.แล้วหลบหนีไป

ส่วน นายนพนิต ก็ถูกก่อเหตุในลักษณะเดียวกันคือ ทำทีเข้ามาขอซื้อโทรศัพท์มือถือ อ้างว่าจะนำไปให้ลูกและภรรยาใช้ จังหวะนั้นมีลูกค้ารายอื่นเข้ามาใช้บริการ

คนร้ายจึงอาศัยจังหวะนั้นหยิบโทรศัพท์แล้ว หลบหนีไปแล้ว จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่าเป็นคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุในร้านแฟมิรีมือถือ จึงนำวิดีโอส่งต่อและแจ้งความดังกล่าว

เบื้องต้นนายอนุสรณ์ ยอมรับสารภาพว่าตนก่อเหตุจริง เพื่อจะนำทรัพย์สินที่ได้ไปขายเอาเงินไปเล่นพนันฟุตบอล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook