ลุงแท้ๆ คลั่งเมายา กระโดดเตะก้านคอหลานสาวบาดเจ็บ

ลุงแท้ๆ คลั่งเมายา กระโดดเตะก้านคอหลานสาวบาดเจ็บ

ลุงแท้ๆ คลั่งเมายา กระโดดเตะก้านคอหลานสาวบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุลุงแท้ๆ ขายวัวเพื่อซื้อยามาเสพ ก่อนจะเกิดคลั่ง สวมวิญญาณนายขนมต้ม กระโดดเตะหลานสาวจนได้รับบาดเจ็บที่ประจวบฯ เพาะระแวงว่าขโมยทอง

นายชัยวุฒิ คุณาธิมาพันธ์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อ.เมืองประจวบฯ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุคนเมายาบ้าอาละวาดจับหลานเป็นตัวประกัน เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านหนองพังพวย หมู่ 11 ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบฯ จึงรุดลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยาบาลด้านจิตเวช รพ.ประจวบฯ และอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองประจวบฯ (อส.) เพื่อเข้าระงับเหตุ

เมื่อไปถึงพบ นายอาทิตย์ อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน มีลักษณะพูดจาเอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่จึงได้เจรจาให้สงบสติอารมณ์ เมื่อสงบสติได้ก็ยอมรับสารภาพว่าได้เสพยาไปจำนวน 2 เม็ดจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งเคยผ่านการบำบัดมาแล้วแต่เลิกไม่ได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้นภายในบ้าน พบแต่เพียงอุปกรณ์การเสพเท่านั้น

ขณะที่ น้องจีน (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เด็กสาวที่ถูกทำร้ายนั้น เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า คนที่ทำร้ายร่างกายมีศักดิ์เป็นลุงแท้ๆ โดยก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งอยู่หน้ากระจกภายในบ้าน จากนั้นลุงได้เดินมาเตะตนเข้าที่บริเวณก้านคอ ถูกกกหูจนใบหูฉีกและมีบาดแผลบริเวณด้านหลังใบหู แล้วเตะเข้าที่ใบหน้าอีกหลายครั้ง

จากนั้นได้บังคับให้ตนตามมาที่บ้านหลังดังกล่าว แล้วพยายามทำร้ายร่างกายต่อ ซึ่งญาติๆ ที่เห็นได้พยายามห้าม แต่ไม่สำเร็จ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุของการทำร้านร่างกายนั้น เพราะลุงคิดว่าตนไปขโมยทองของลุงมา ซึ่งตนไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน

เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุเรียบร้อยเจ้าหน้าที่จึงได้พาตัวของน้องจีน (นามสมมุติ) เข้าไปเช็คอาการและรักษาตัวที่โรงพยาบาลประจวบฯ จากนั้นจึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองประจวบฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook