นิสัยแก้ไม่ได้ หนุ่มเพิ่งออกจากสถานพินิจฯ หวนกลับมาปล้นซ้ำ

นิสัยแก้ไม่ได้ หนุ่มเพิ่งออกจากสถานพินิจฯ หวนกลับมาปล้นซ้ำ

นิสัยแก้ไม่ได้ หนุ่มเพิ่งออกจากสถานพินิจฯ หวนกลับมาปล้นซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิสัย​ไม่เข็ดหลาบ หนุ่มวัยรุ่นเพิ่งออกจากสถานพินิจฯ ยังไม่ครบ 7 วัน หวนกลับไปตระเวนลักทรัพย์หลายรายการทั่วพื้นที่อีกครั้ง

เมื่อวานนี้ (20 มิ.ย.) พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.ตะกั่วทุ่ง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนเวรได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้าไปขโมยตู้ลำโพง ภายในห้องเรียนชั้นอนุบาลของโรงเรียนวัดสุวรรณคูหา ม.2 ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา และได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ ม.8 ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา

ต่อมาได้รับแจ้งคนร้ายทุบกระจกห้องคอมพิวเตอร์โรงเรียนวัดสุวรรณคูหา และพยายามขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านใกล้กับโรงเรียน จึงสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนและสายตรวจออกติดตามคนร้ายรายนี้ ซึ่งมีกล้องวงจรปิดของโรงเรียนบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน

จนกระทั่งเวลาประมาณ 06.00 น. วันที่ 19 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ม.2 ต.กระโสม ว่าได้ควบคุมตัว นายรุ่งเพชร อายุ 19 ปี ชาวตำบลนิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ขณะกำลังพยายามขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน และน่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุทั้งหมด

จากการสอบสวน นายรุ่งเพชร ได้ให้การว่า ตนเองเพิ่งพ้นโทษจากสถานพินิจและคุ้มครองเด็กจังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา และได้เดินทางกลับไปหาพ่อที่จังหวัดภูเก็ต แต่ไปถึงก็ไม่ยอมเข้าบ้านเที่ยวพักอาศัยนอนตามศาลาริมถนน และได้ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์จากพื้นที่ตำบลเชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขับมาหาอาศัยบ้านญาติใน อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา

จากนั้นได้ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์หลายจุด เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ และควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางประกอบด้วยรถจักรยานยนต์ 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ลำโพง 1 ตู้ เสื้อ ที่ใช้ก่อเหตุ 1 ตัว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook