"แพร พรรัมภา" รับขยับฐานะให้ "เชน ณัฐวัฒน์" จากเพื่อนสนิทมาเป็นคนรัก

"แพร พรรัมภา" รับขยับฐานะให้ "เชน ณัฐวัฒน์" จากเพื่อนสนิทมาเป็นคนรัก

"แพร พรรัมภา" รับขยับฐานะให้ "เชน ณัฐวัฒน์" จากเพื่อนสนิทมาเป็นคนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ จะได้เห็นภาพควงกันออกงานอีเว้นท์ สำหรับคู่รักร่วมช่อง "เชน ณัฐวัฒน์" กับ "แพร พรรัมภา" ที่ทั้งคู่เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวแว่นตาระดับโลก "SILOM BANGKOK 2018" ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เลยไม่พลาดจ่อไมค์ขออัปเดตความรักพร้อมพูดคุยจะมีแพลนข่าวดีเร็วๆ นี้หรือเปล่า

เป็นครั้งแรกที่ออกงานด้วยกันเป็นอย่างไรบ้าง?

เชน : "จริงๆ ไม่ได้คิดอะไรมีพี่เขาติดต่อมา แล้วเราก็มางานปกติครับไม่คิดว่าจะมาออกงานคู่อะไร ไม่รู้ด้วยซ้ำครับว่ามีสื่อขนาดนี้ (หัวเราะ)"

อย่างแพรตื่นเต้นไหมครั้งแรกเลย?

แพร : "จริงๆ แล้วแพรไม่ค่อยได้ออกงานบ่อยเท่าไหร่ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะมีพี่ๆ มาเยอะ" 

ก่อนหน้านี้มีติดต่อมาเยอะไหม?

เชน : "คือต้องบอกอย่างนี้ว่าส่วนใหญ่แพรเขาเมื่อก่อนเป็นคนที่ขี้อาย ไม่ชอบออกงาน อีเว้นท์ก็ไม่รับ เหมือนกับว่าคนที่ติดต่องานเขารู้ว่าแพรไม่ค่อยออกงานอยู่แล้ว เขาเลยใช้ชีวิตของเขาไม่ค่อยไปไหนเท่าไหร่ ส่วนตัวผมเองมีงานบ้างได้เจอพี่ๆ นักข่าวบ้าง จะเป็นคนตอบคำถามมากกว่า"

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

เชน : "ดีครับเหมือนลิ้นกับฟัน ด้วยความที่รู้จักกันมานานโตกันรู้ไส้รู้พุงกันมาเยอะพอสมควร เขาก็รู้ว่าผมเป็นอย่างไร เขาเป็นอย่างไรมันเหมือนคนอยู่ด้วยกันแล้วมันไม่ต้องปรับอะไรมาก มีบ้างที่ต้องปรับแต่ก็ใช้ชีวิตเหมือนเพื่อนอยู่ด้วยกันอะครับ"

เหมือนว่าเชนกลับมาจีบแพรอีกครั้งใช่ไหม?

แพร : "ถ้าย้อนกลับไปนานมากประมาณ 20 ปีที่แล้วตอนนั้นยังเด็กๆ กันอยู่ด้วยก็เลยยังไม่ได้คบกัน ก็พอดีจังหวะช่วงนี้สักสองสามปีที่แล้วเจอกันบ่อยทำงานด้วยกันเยอะ ประกอบกับคุยกันเหมือนโตขึ้น"

เชน : "เป็นรถไฟขบวนสุดท้ายของทั้งคู่ (ยิ้ม)"

ช่วงนี้ก็จะเห็นตัวติดกันบ่อยๆ?

แพร : "ใช่ค่ะ (ยิ้ม)"

เชน : "ก็ติด เพราะว่าอย่างเสร็จงานนี้ผมก็มีงานต่อ เป็นงานส่วนตัวที่เปิดร้านเนื้อขาย เลยต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดมันจะต้องมีการซื้อของ เตรียมของอะไรหลายๆ อย่างนะครับ ก็จะต้องคุยงานกันตลอด"

นี่คือการวางรากฐานอนาคตเลยหรือเปล่า?

เชน : "อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไปว่าแพรเขามีความน่ารักตรงที่ว่าเขาช่วยกันสร้างไปกับเรา มีอะไรก็ข่วยกันสร้างแล้วก็พยายามไปด้วยกัน เหมือนคนจะโตไปด้วยกันครับ เราเลยค่อนข้างที่จะมีหลายๆ เรื่องที่ทำให้เราต้องคุยกันเยอะ ไม่ใช่แต่เรื่องหวานๆ อะไรอย่างนี้เราคุยกันส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องงานมากกว่า"

เหมือนเชนเขาก็วางแผนอนาคตไว้แล้วเหมือนพร้อมแต่งงาน แล้วแพรว่าอย่างไรบ้าง?

แพร : "จริงๆ ก็แพรกับเชนไม่ได้มองเรื่องนั้นไว้เลยนะคะ แต่มองว่าทำทุกวันนี้ให้มันดีคืออนาคตจริงๆ เราไม่รู้ ตอนนี้จากการเป็นเพื่อนมาเป็นอีกฐานะนึง ต้องบอกว่ามันก็ต้องมีอะไรที่ปรับเปลี่ยนกันเยอะเหมือนกัน ไม่ใช่คบอย่างเพื่อนแบบเมื่อก่อน มีการมองว่าอันนี้ได้อันนี้ไม่ได้มองอนาคตร่วมกัน ตอนนี้มันอยู่ในช่วงการปรับเปลี่ยนค่ะอนาคตไม่รู้ว่าจะยังไง ทำวันนี้ให้ดีที่สุดค่ะ"

เชน : "ใช่ครับแล้วก็ที่สำคัญที่สุดเลยคือ ครอบครัวทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีการเร่งครับเพราะเราสองคนมีความสุข ทุกวันนี้มีความสุขเขาก็โอเคเพราะว่าเราก็โตแล้ว เราเลือกในสิ่งที่ต้องการได้แล้ว ซึ่งการแต่งงานผมมองว่าเป็นจังหวะชีวิตมากกว่าถ้ามันเป็นจังหวะที่ดี ทุกอย่างพร้อมการแต่งงานมันก็สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ถ้าเรารู้สึกว่าอยู่อย่างนี้มันแฮปปี้แล้วก็เห็นว่ามีตั้งหลายคู่ที่อยู่แบบนี้ แล้วเขาก็มีความสุขดี"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แพร พรรัมภา" รับขยับฐานะให้ "เชน ณัฐวัฒน์" จากเพื่อนสนิทมาเป็นคนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook