หนุ่มนั่งเครียดดูโทรศัพท์ 2 วัน 2 คืน ไม่ยอมนอน ลุกมาเผาบ้าน-รถไหม้วอด

หนุ่มนั่งเครียดดูโทรศัพท์ 2 วัน 2 คืน ไม่ยอมนอน ลุกมาเผาบ้าน-รถไหม้วอด

หนุ่มนั่งเครียดดูโทรศัพท์ 2 วัน 2 คืน ไม่ยอมนอน ลุกมาเผาบ้าน-รถไหม้วอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนั่งเครียดดูโทรศัพท์มือถือ 2 วัน 2 คืน ไม่ยอมนอน คลั่งลุกมาเผาบ้าน-รถไหม้วอด 3 คัน กล่าวหาว่าภรรยาปันใจให้ชายอื่น

(13 มิ.ย.61) ศูนย์วิทยุ สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุ ชายคลุ้มคลั่งเผาบ้านเผารถตัวเองที่ บ้านไม่มีเลขที่ บ้านสุขสมบูรณ์ ต.หนองไผ่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนที่ พ.ต.ต.วิษณุ นิลสาคู สวป.สภ.ชุมแพ พ.ต.ท.ปรเมศร พะละพิลา สว.สส.สภ.ชุมแพ ร.ต.อ.สุพล ดุมกลาง รอง สว. (สอบสวน) สภ.ชุมแพ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ อัศวินและชุดสืบสวน กว่า 20 นาย รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นท้ายหมู่บ้านกลางทุ่งนาห่างไกลจากชุมชน พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ด้านหน้าบ้าน ติดประตูทางเข้าพบรถจักรยานยนต์ถูกเผาไหม้ทั้งหมด 3 คัน เปลวเพลิงได้ไหม้ติดหลังคาบ้านเล็กน้อย เพลิงได้สงบลงก่อนเจ้าหน้าที่จะไปถึง ทราบว่าผู้ก่อเหตุขังตัวเองอยู่ภายในบ้าน ส่งเสียงโวยวายลักษณะ คุ้มคลั่งไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ ถ้าใครเข้าไปจะทำร้าย โดยมีอาวุธมีด หรืออาวุธปืน อยู่ภายในกระเป๋าย่ามที่ สะพานไว้ตลอดเวลา ทราบชื่อต่อมา นายสมาน อายุ 36 ปี อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมอุปกรณ์ปราบจลาจล โล่ห์ อาวุธครบมือ ปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าวไว้

ต่อมานางสุภาพ อายุ 36 ปี เพื่อนสนิทของผู้ก่อเหตุ เดินทางมาถึงและเข้าไปเรียกตะโกนคุยกับผู้ก่อเหตุ ที่ขังตัวเองอยู่ ภายในบ้าน กว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งเป็นคนเดียวที่ยอมพูดคุยด้วย จับใจความได้ว่า ตอนนี้สงบสติอารมณ์ได้แล้ว เดี๋ยวก็จะออกไปพบกับเพื่อน ญาติ และภรรรยาเอง แต่ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและทุกคนที่มากลับไปก่อน ถ้ายังไม่กลับก็จะขังตัวเองอยู่แบบนี้ หรือถ้าใครบุกเข้ามาก็จะทำร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถอนกำลังออกมา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจประเมินสถานการณ์เบื้องต้น ฟังจากน้ำเสียงในการพูดคุยระหว่าง นางสุภาพกับนายสมาน ผู้ก่อเหตุ มั่นใจว่าผู้ก่อเหตุมีสติดีทุกอย่าง ที่ทำลงไปอาจเป็นเพราะโมโหแฟนหรือ พิษรักแรงหึง จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งทรัพย์สินรถมอเตอร์ไซค์ บ้านที่เผาก็เป็นของตนเอง ไม่มีใครเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจถอนกำลังทั้งหมดออกมา ตามคำร้องขอของผู้ก่อเหตุ ที่บอกผ่านเพื่อนออกมา อย่างไรก็ตามถ้ามีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้นมาอีกก็พร้อมที่จะเข้าระงับเหตุทันที

จากการสอบถามนางปริฉัตร อายุ 32 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ อาศัยอยู่ด้วยกัน ให้การว่า ปกติสามีเป็นคนขยัน ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่ติดยา เผาถ่านขาย และขายของทั่วๆ ไปที่หาได้ตามท้องถิ่น ก่อนเกิดสามีไม่ยอมหลับยอมนอน 2 วัน 2 คืน นั่งดูแต่โทรศัพท์แล้วแสดงสีหน้ากลุ้มใจ เครียดหนักอย่างเห็น ได้ชัด และกล่าวหาว่าตนนอกใจ หรือแอบปันใจให้คนอื่น ก่อนที่ช่วงเช้าจะโวยวายและก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook