บาเยิร์นฯหวังดึงมาต้าหากเสียริเบรี่

บาเยิร์นฯหวังดึงมาต้าหากเสียริเบรี่

บาเยิร์นฯหวังดึงมาต้าหากเสียริเบรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานจากประเทศเยอรมันเปิดเผยว่า ทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมของเมืองเบียร์มีแผนที่จะคว้าตัว ฮวน มานูเอล มาต้า ปีกซ้ายดาวรุ่งชาวสเปนของทีม "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย มาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่น หากว่าพวกเขาต้องเสีย ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของทีมที่กำลังถูก บาร์เซโลน่าและแมนฯยูไนเต็ด สนใจคว้าตัวไปร่วมทีม

โดยทาง บาเลนเซีย นั้นกำลังประสบปัญหาทางด้านการเลินอย่างหนัก ทำให้ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ พวกเขาจำเป็นที่จะต้องปล่อยสตาร์ของทีมออกไปเพื่อหาทุนเข้ามาจุนเจือสโมสร โดยสองดาวดังที่จะทำเงินให้กับทีมก็คือ ดาวิด บีย่า และ ดาวิด ซิลบา สองนักเตะตัวทีมชาติสเปน

อย่างไรก็ดีในรายของ ฮวน มาต้า ปีกซ้ายดาวรุ่งของทีมเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่มีฝีเท้าจับตามมอง หลังผิดหวังในการค้าแข้งกับ รีล มาดริด ในฐานะนักเตะดาวรุ่งของทีม ก่อนที่จะมาสร้างชื่อเสียงกับทาง บาเลนซีย

ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ส่งแมวมองของทีมคอยเฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของปีกร่างเล็กรายนี้อย่างใกล้ชิด และมีแนวโน้มที่จะดึงตัวมาอยู่ในถิ่น อาลิอันซื อารีน่า ช่วงปิดฤดูกาล ถ้าหากพวกเขานั้นต้องเสีย ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของทีมและทีมชาติฝรั่งเศส ที่ถูกทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า และ แมนฯยูไนเต็ด ตามจีบอย่างหนัก

 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook