เสียงกระซิบสั่งตาย! แม่ชีกระโดดชั้น 9 ดับสยองคาตึกโรงพยาบาล

เสียงกระซิบสั่งตาย! แม่ชีกระโดดชั้น 9 ดับสยองคาตึกโรงพยาบาล

เสียงกระซิบสั่งตาย! แม่ชีกระโดดชั้น 9 ดับสยองคาตึกโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 มิ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. ร.ต.อ.จิรเดช ดวงรัศมี ร้อยเวร สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีผู้พยายามจะกระโดดตึกที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พ.ต.อ.เมธาพงษ์ บุญศรี ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี พร้อม พ.ต.ท.ชาติชาย ภักดิ์บุตร รองผู้กำกับป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองสิงห์บุรี ซึ่งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ แพทย์เวร และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.สิงห์บุรี ไปตรวจที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุเป็น เป็นระเบียงลานปูนชั้นลอยด้านหลังตึกอาคารหลวงพ่อแพ 9 ชั้น บริเวณชั้นที่ 2 พบร่าง แม่ชีโฉมยา อายุ 52 ปี  ทราบภายหลังว่าเป็นแม่ชีที่วัดราษฎร์บำรุงหนองลี หมู่ 1 ตำบลโพทะเล อำเภอค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพแขนและขาหักทั้งสองข้าง กะโหลกศีรษะแตก มันสมองไหลออกมากระเด็นไปทั่วบริเวณ ภายในตัวพบเงินอยู่ 60 บาท และแว่นสายตา 1 อันที่กระเป๋าเสื้อด้านซ้าย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่ชั้น 9 บริเวณทางหนีไฟซึ่งอยู่ด้านหลังอาคาร พบรองเท้าแตะสตรี 1 คู่ และย่ามสีขาวพร้อมผ้าสไบสีขาววางกองอยู่กับพื้น ตรวจสอบมีเอกสารเป็นบัตรประจำตัวประชาชน เงินสดจำนวน 300 บาท โทรศัพท์มือถือ และบัตรผู้ป่วยจากโรงพยาบาลสิงห์บุรี

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้โทรศัพท์ที่พบติดต่อไปยังเบอร์สุดท้ายที่โทรออก พบว่าเป็นญาติของแม่ชี พร้อมให้มาสอบปากคำที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี ระบุว่าตนเป็นศักดิ์เป็นน้องสะใภ้ของแม่ชีโฉมยา ผู้ตายบวชชีตั้งแต่อายุ 19 ปี เป็นผู้ใฝ่ในธรรมะ ไม่มีครอบครัว ก่อนหน้านี้จำวัดอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ กระทั่งเมื่อ ปี 2557 ได้เริ่มมีอาการป่วย จึงเดินทางกลับมาจำพรรษาอยู่ที่วัดราษฎร์บำรุงหนองลี อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี เพื่อรักษาอาการป่วยเป็นโรคชักกระตุกและมีอาการทางจิต ซึมเศร้า

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แม่ชีโฉมยา ผู้ตาย ได้เหมารถเดินทางมาที่โรงพยาบาลสิงห์บุรี เพื่อรักษาตัวกระทั่งช่วงบ่ายก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์มาหาตนบอกว่า มีเสียงกระซิบสั่งว่าไม่ให้มีชีวิตอยู่ พร้อมบอกตนว่า อยู่ไม่ได้แล้วให้มารับศพด้วย ตนพยายามบอกว่าให้ใจเย็นๆ เดี๋ยวจะรีบไปหา แต่แม่ชีโฉมยาก็วางหูไป ตนรีบโทรเข้าโรงพยาบาลบอกให้ทางโรงพยาบาลไปช่วยดูแม่ชีว่ากำลังจะโดดตึก แต่ก็ไม่ทันมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรกลับมาว่า แม่ชีโฉมยา ตัดสินใจกระโดดตึกลงมาเสียชีวิตไปก่อนแล้ว

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นแม่ชีขึ้นลิฟท์มาที่ชั้น 6 แล้วเดินไปที่ทางหนีไฟด้านหลัง คาดว่าแม่ชีเดินขึ้นบันไดหนีไฟไปจนถึงชั้น 9 ก่อนที่จะกระโดดลงมาเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตขอนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook