แม่ลูกถูกรางวัลที่ 1 เปิดโรงทานริมถนน เลี้ยงก๋วยเตี๋ยวให้กินฟรี

แม่ลูกถูกรางวัลที่ 1 เปิดโรงทานริมถนน เลี้ยงก๋วยเตี๋ยวให้กินฟรี

แม่ลูกถูกรางวัลที่ 1 เปิดโรงทานริมถนน เลี้ยงก๋วยเตี๋ยวให้กินฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ลูกชาวศรีสะเกษเปิดโรงทานเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวผู้คนให้กินฟรีๆ หลังถูกรางวัลที่ 1 งวดที่ผ่านมา นำสลากฯ ขึ้นเงินและใช้จ่ายหนี้สินเรียบร้อย ยังคงใช้ชีวิตเหมือนเดิม

(9 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีผู้ใจบุญได้เปิดโรงทาน เลี้ยงเมนูก๋วยเตี๋ยวและน้ำดื่มฟรีให้กับประชาชนและผู้ที่สัญจรผ่านไปมา บริเวณนนสุขุมวิทขา เข้าพัทยา ใกล้เคียงธนาคารกรุงไทย สาขาบ้านอำเภอ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง พบผู้คนจำนวนมากกำลังทยอยสั่งเมนูก๋วยเตี๋ยวทานกัน โดยที่ผู้จัดให้มีโรงทานเลี้ยงอาหารในวันนี้ ก็คือ นายพรชัย อายุ 28 ปี หนุ่มผู้รับเหมางานเหล็กชาวจังหวัดศรีสะเกษ หลังที่แม่ของตน คือ นางไมล์ อายุ 57 ปี โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 988117 รางวัลที่ 1 และรางวัลข้างเคียง 988116 รวมเป็นทั้งหมด 2 ใบ เป็นเงิน 6,100,000 บาท เมื่องวดวันที่ 1 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา

>> สาวใหญ่ศรีสะเกษรับโชคซ้อน 6.1 ล้าน ถูกรางวัลที่ 1 และรางวัลข้างเคียง

โดยหลังจากที่ได้นำเอาสลากกินแบ่งไปขึ้นรางวัลแล้ว จึงได้ตัดสินใจเปิดโรงทานให้กับประชาชนทุกๆ ท่าน ได้มาร่วมรับประทานก๋วยเตี๋ยวฟรี จนกว่าจะหมดหม้อ เพื่อเป็นการทำบุญและตอบแทนสังคม ซึ่งมีทั้งผู้ยากไร้ และผู้สูงอายุมานั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวฟรีกันเป็นจำนวนมาก

news14-1

นายพรชัย เปิดเผยว่า ชีวิตหลังจากที่คุณแม่ถูกรางวัลที่ 1 ก็ยังคงใช้ชีวิตเหมือนเดิม เปิดร้านค้าของชำเล็กๆยึดอาชีพรับเหมางานเหล็กอยู่เหมือนเดิม ช่วงนี้ก็ได้รู้จักผู้คนมากขึ้น แต่เงินรางวัลที่ได้มากก็ไม่ได้ทำให้ครอบครัวร่ำรวยใดๆ เพราะต้องนำไปใช้หักหนี้สินที่ค้างไว้ จึงได้นำอีกก้อนมาทำบุญเหมือนในวันนี้

อย่างไรก็ตาม นายพรชัย เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะเดินทางกลับภูมิลำเนา จ.ศรีสะเกษ เพื่อทำบุญให้บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้วและก็จะจัดเลี้ยงอาหารให้ผู้ยากไร้ที่บ้านเกิดอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook