รวบตัวเป้ง! บุกจับพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ได้ของกลาง 26,000 เม็ด เงินสดกว่า 3 แสนบาท

รวบตัวเป้ง! บุกจับพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ได้ของกลาง 26,000 เม็ด เงินสดกว่า 3 แสนบาท

รวบตัวเป้ง! บุกจับพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ได้ของกลาง 26,000 เม็ด เงินสดกว่า 3 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ว่าการอำเภอทับปุด จ.พังงา นายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วยนายมานิต เพียรทอง ปลัดจังหวัดพังงา ว่าที่ ร.อ.พงศ์ศักดิ์ เวทยาวงศ์ นายอำเภอทับปุด  พ.ต.อ.มานพ โฆสิตอนันต์ ผกก.สภ.ทับปุด เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ ร่วมแถลงผลการจับกุมพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ บ้านท่าสนุก ม.3 ต.มะรุ่ย อ.ทับปุด จ.พังงา ได้ของกลาง ยาบ้า 26,027 เม็ด อุปกรณ์การเสพ 1 ชุด อาวุธปืน 2 กระบอก กระสุนปืน 74 นัด เงินสด 300,810 บาท และสร้อยคอทองคำอีกจำนวนหนึ่ง ตามมาตรการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด 

พร้อมควบคุมตัว น.ส.อรทัย อายุ 21 ปี อาชีพคัดไซส์กุ้ง และนายสมพร  อายุ 38 ปี รับจ้างทำกระชังปลา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกับพวกที่หลบหนี มียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า  ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อกล่าวหา น.ส.อรทัย   ร่วมกับพวกที่หลบหนีมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งทั้ง 2 คนให้การว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของนายสุรเดช (บุก)  สามีของ น.ส.อรทัย ที่หลบหนี ขณะทางเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวเพื่อนำมาดำเนินคดีต่อไป

นายสิทธิชัย ศักดา เปิดเผยว่า จังหวัดพังงาได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า บริเวณริมทะเล ในซอยพัฒนา ม.3 ต.มะลุ่ย จ.พังงา เป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ ผู้ใหญ่บ้าน เข้าตรวจสอบพื้นที่

เมื่อไปถึงหน้าบ้านเลขที่ 62/6 ม.3 ต.มะรุ่ย อ.ทับปุด พบเห็นชายวัยรุ่น 2 คน  นั่งอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ท่าทางมีพิรุธ และได้วิ่งหลบหนีกระโดลงทะเลไปทางหลังบ้าน เจ้าหน้าที่ได้กระโดตามลงจับได้ ชื่อนายสุรเดช (บุก)  และ นายสมพร  พร้อมกับนำตัวมาตรวจค้นบ้าน และขณะนั้นได้มีชาวบ้านเข้ามามุงดูจำนวนมาก

นายสุรเดช (บุก) ได้อาศัยช่วงชุลมุนสะบัดหลุดหลบหนีลงทะเลหายไป เจ้าหน้าที่ได้ใช้ ม.44 และเจ้าพนักงาน ปปส.เข้าตรวจค้นบ้าน โดย น.ส.อรทัย  ซึ่งเป็นภรรยาของนายสุรเดชเป็นผู้นำตรวจค้น จนพบของกลางทั้งหมดอยู่ภายในบ้าน  ซึ่งจากการตรวจสอบของกลางและพฤติการณ์แล้ว พบว่าเป็นผู้ค้ารายใหญ่ในพื้นที่ ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการออกหมายจับจับกุมตัวมาดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวบตัวเป้ง! บุกจับพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ได้ของกลาง 26,000 เม็ด เงินสดกว่า 3 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook