ลูกสาว "บุญโทน คนหนุ่ม" ช็อกเจอโรคจิต สำเร็จความใคร่ให้ดูถึงหน้าบ้าน

ลูกสาว "บุญโทน คนหนุ่ม" ช็อกเจอโรคจิต สำเร็จความใคร่ให้ดูถึงหน้าบ้าน

ลูกสาว "บุญโทน คนหนุ่ม" ช็อกเจอโรคจิต สำเร็จความใคร่ให้ดูถึงหน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 มิ.ย.) จากกรณีที่มีข่าวเผยแพร่ผ่านสื่อมวลชนต่างๆ "ลาดา อาร์สยาม" ศิลปินนักร้องจากค่ายอาร์สยาม ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของเจ้าพ่อเพลงแหล่ "บุญโทน คนหนุ่ม" เจอหนุ่มโรคจิตขี่รถจักรยานยนต์มาวนเวียนอยู่หน้าบ้านจนเจอเจ้าตัว ชายหนุ่มรีบควักอวัยวะเพศออกมาใช้มือสำเร็จความใคร่ต่อหน้าต่อตาถึงหน้าบ้าน ที่จังหวัดราชบุรี

ล่าสุด พ.ต.อ.อภิชาต พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท. สุประพันธ์ โพธิภิรมย์ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.ไวโรจน์ แน่นพิมาย รอง ผกก.จร. ฯ พ.ต.ต.สุพจน์ เชยชิด สวป.ฯ พร้อมด้วย ตำรวจชุดมวลชนสัมพันธ์ และสายตรวจ ได้เดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าวเพื่อพบกับ หรือ น.ส.อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล อายุ 20 ปี และคุณพ่อ นายสมชาย สุขสวัสดิ์ชล หรือ ”บุญโทน คนหนุ่ม” วัย 63 ปี พร้อมคุณแม่ นางสาวกันตา วาจะเสน อายุ 53 ปี สอบถามถึงรายละเอียดการเกิดเหตุในวันดังกล่าว เพื่อเป็นข้อมูลทางคดี ตำหนิรูปพรรณของคนร้าย และพฤติกรรมของชายโรคจิตที่กระทำการดังกล่าว โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 พ.ค.61 เวลาประมาณ 15.00 น.

ลาดา อาร์สยาม หรือ น.ส.อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล อายุ 20 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 28 พฤษภาคม ในขณะที่ตนอยู่บ้านพักกับครอบครัวที่บ้านในจังหวัดราชบุรี อยู่ๆ ก็มีชายวัยกลางคนขี่รถจักรยานยนต์ สวมหมวกกันน็อค สวมเสื้อแจ็คเก็ตและมีลายทางที่แขน นุ่งกางแกงขายาวและที่ใบหน้ามีการคาดผ้าปิดปาก ขับขี่มาวนเวียนหน้าบ้านถึง 3 รอบ ก่อนที่ตนเองจะเดินมาดูและเห็นชายคนดังกล่าวจ้องมาที่ตนเองและใช้มือสาวอวัยวะเพศเพื่อสำเร็จความใคร่ต่อหน้าต่อตา สร้างความตกใจก่อนจะรีบเข้าไปเรียกคุณพ่อและคุณแม่เพื่อออกมาช่วย จนคุณพ่อบุญโทน ต้องรีบพาเธอเข้าบ้านและปิดประตูบ้านในทันที

น.ส.อาภาภัทร กล่าวต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเหตุการณ์ที่เกิดแบบต่อหน้าต่อตาแบบนี้ ก็จะมีลักษณะของการส่งคลิปในเฟซบุ๊ก ส่งมาใน inbox ในอินตราแกรม และมีโทรหาคุณแม่ ตอนตี 3 ตี 4 โทรมาทำเสียงครางติดต่อกันหลายวัน 

ถามถึงตอนนี้รู้สึกกลัวไหมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนบอกได้เลยว่ากลัว ยิ่งไปมหาวิทยาลัยด้วยความที่เราเป็นศิลปิน อยู่คนเดียวบ่อยๆ ก็ยิ่งต้องระวังตัวมากขึ้น ด้วยคาแรคเตอร์ในการทำงานหลายๆ อย่างมันเป็นภาพลักษณ์เซ็กซี่ ปกติตนเองก็ไม่ได้แต่งตัวโป๊หรือเซ็กซี่ในชีวิตประจำวัน เมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตระวังขึ้น คุณพ่อคุณแม่บอกไม่ให้ไปไหนคนเดียว จริงๆ แล้วตนก็จะไปกับคุณแม่ตลอด

โตแล้วแซ่บได้ "น้องลาดา" ลูกสาว "บุญโทน คนหนุ่ม" อวดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ลูกสาว "บุญโทน คนหนุ่ม" ช็อกเจอโรคจิต สำเร็จความใคร่ให้ดูถึงหน้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook