"ฟลุค จิระ" ผิดคิวกลางกองละครเวที เอ็นหัวเข่าขาด พัก 6 เดือน กระทบแพลนมีลูก

"ฟลุค จิระ" ผิดคิวกลางกองละครเวที เอ็นหัวเข่าขาด พัก 6 เดือน กระทบแพลนมีลูก

"ฟลุค จิระ" ผิดคิวกลางกองละครเวที เอ็นหัวเข่าขาด พัก 6 เดือน กระทบแพลนมีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่มช่อง 8 "ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ" เกิดอุบัติเหตุผิดคิวขณะซ้อมละครเวที ในฉากบู๊แอ็คชั่นของมหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ (5 มิ.ย.) โดยเป็นฉากที่ ฟลุค กระโดดเตะ แล้วเท้าซ้ายลงผิดท่าเข่าบิดทำให้เส้นเอ็นเข่าขาด ทีมงานเร่งพาส่ง รพ. ศิริราช ด่วน  

เบื้องต้น แพทย์ชี้ต้องผ่าตัดด่วน เพราะกลัวมีผลกระทบต่องานละคร และแผนการมีลูก โดยมีภรรยาสาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ดูแลไม่ห่าง

ฟลุค จิระ เผยว่า   "เมื่อวานเข้าไปห้องผ่าตัด ตอนประมาณบ่ายสี่โมงเย็น โดนบล็อกหลังด้วยครับ กว่าจะผ่าตัดเสร็จใช้เวลากว่า 7 ชั่วโมง  ตื่นขึ้นมาคุณหมอก็มาเช็คสภาพแผล ซึ่งการผ่าตัดผ่านไปด้วยดี  ผ่าเส้นเอ็นไขว้คู่หน้า หมอบอกแผลดีดูแห้ง  ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ต้องเรียนรู้วิธีการกายภาพบำบัดครับ  หลังจากที่เราออกจากโรงพยาบาล ไปพักฟื้นตัวเองที่บ้านว่าต้องกายภาพยังไง ดูแลตัวเองยังไงบ้าง ซึ่งทุกอย่างต้องอยู่ที่วินัยของเราเองด้วยครับ

จากนี้ไปหมอให้พักเลย 6 เดือน หลังจาก 6 เดือนจะสามารถถ่ายละคร เดินได้ แต่ยังเล่นกีฬาออกกำลังกายไม่ได้  จะออกกำลังได้ก็ประมาณพักฟื้นไปแล้ว 9 เดือน ก็กลัวครับ กลัวหุ่นตัวเองไม่ฟิต เพราะมีงานละครกับทางช่อง 8 ด้วย ช่วงปลายปี 

แล้วก็วางแผนจะมีลูกด้วยครับ ก็กลัวว่าจะดูแลลูกกับภรรยาได้ไม่ดี  ไม่อยากให้ลูกออกมาแล้ว เห็นเราก็ใช้ไม้เท้าอยู่ มันก็รู้สึกไม่ค่อยโอเคครับ ตอนนี้ก็กังวลอยู่หลายอย่าง แต่ก็จะพยายามทำตามคำแนะนำของหมออย่างเคร่งครัด มีวินัยการทำกายภาพ ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดครับ” ฟลุค กล่าว

ทั้งนี้ ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ มีผลงานละคร อาทิ บาปบรรพกาล, ใจลวง, เพลิงพ่าย ล่าสุด กำลังจะมี ละครรอคิวออกอากาศ เรื่อง รักฉัน สวรรค์จัดให้ และมีแผนลงละครกับทางช่อง 8 อีกด้วย ซึ่งจะเปิดกล้องช่วงปลายปีนี้

>> "ฟลุค-แอปเปิ้ล" จดทะเบียนสมรส ติดแฮซแท็กน่ารัก "จดง่ายหย่ายาก"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ฟลุค จิระ" ผิดคิวกลางกองละครเวที เอ็นหัวเข่าขาด พัก 6 เดือน กระทบแพลนมีลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook