"น้องเอิน" สิ้นใจแล้ว หลังโดนแฟนหนุ่มตามยิงกลางตลาดมีนบุรี

"น้องเอิน" สิ้นใจแล้ว หลังโดนแฟนหนุ่มตามยิงกลางตลาดมีนบุรี

"น้องเอิน" สิ้นใจแล้ว หลังโดนแฟนหนุ่มตามยิงกลางตลาดมีนบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นใจแล้ว "น้องเอิน" สาวร้านเสื้อผ้าตลาดใหม่มีนบุรี หลังแฟนหนุ่มง้อคืนดีไม่สำเร็จ จ่อยิง 3 นัดเจ็บสาหัส ก่อนยิงตัวเองเจ็บเช่นเดียวกัน

(5 มิ.ย.) จากกรณีเหตุชายวัยรุ่นอายุ 18 ปี ใช้อาวุธปืนจ่อยิงใส่อดีตแฟนสาววัย 17 ปี ที่เลิกรากันไปแล้ว แม้ฝ่ายชายพยายามตามง้อคืนดีแต่ก็ไม่สำเร็จ จึงก่อเหตุสุดระทึกขวัญที่ใจกลางตลาดใหม่มีนบุรี เมื่อวานนี้ (4 มิ.ย.) เป็นเหตุทำให้ทั้งสองได้รับบาดเจ็บสาหัส

ความคืบหน้าล่าสุด น้องเอิน เหยื่อสาวได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากที่ถูกกระสุนยิงเข้าบริเวณหน้าอกและเข่า 3 นัด ขณะที่ฝ่ายชาย นายกัณฐ์ภรณ์ ก็ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่หน้าอกเช่นเดียวกัน อาการยังคงสาหัส แพทยดูแลอย่างใกล้ชิด

สำหรับเหตุดังกล่าว เริ่มต้นจาก นายกัณฐ์ภรณ์ ได้เดินทางมาตามง้อคืนดี น้องเอิน ลูกจ้างร้านขายเสื้อผ้าในตลาด ก่อนจะเริ่มมีปากเสียงกัน น้องเอินได้ไล่ให้ฝ่ายชายกลับไป กระทั่งเกิดเสียงยิงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนจะได้ยินเสียงปืนตามมาอีก 2-3 นัด แล้วพบว่า น้องเอิน ถูกยิง 3 นัด ส่วนฝ่ายชาย 1 นัด

หลังเกิดเหตุ น้องเอิน ยังคงมีสติดี พยายามจะลุกขึ้นทั้งที่บาดเจ็บ ทำให้พ่อค้าแม่ค้าต้องช่วยกันให้นอนราบ ระหว่างรอให้รถพยาบาลมาถึง ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นน่ามาจากปัญหาเรื่องความรัก หลังจากที่ทั้งคู่ทะเลาะกันและแยกกันอยู่มาหลายวัน ฝ่ายชายตามง้อแต่ก็ไม่สำเร็จ อีกทั้งฝ่ายชายยังคงขู่ฆ่าตัวตายและทำร้ายตัวเองด้วย

ทั้งนี้ เหตุการณ์เกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกับอีกเหตุการณ์ในลักษณะเดียว ระหว่างชายหนุ่มกับนักศึกษาสาวที่ก่อเหตุยิงแฟนตัวเอง ก่อนจะยิงตัวตายตาม ย่านพุทธมณฑล กลายเป็นข่าวโด่งดังเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook