สาวอุดรธานีรวยไม่คาดฝัน รับโชคถูกรางวัลใหญ่ 8 ใบ 48 ล้านบาท
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1330/6654726/news09.jpgสาวอุดรธานีรวยไม่คาดฝัน รับโชคถูกรางวัลใหญ่ 8 ใบ 48 ล้านบาท

    สาวอุดรธานีรวยไม่คาดฝัน รับโชคถูกรางวัลใหญ่ 8 ใบ 48 ล้านบาท

    2018-06-02T07:40:01+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สาวอุดรธานีออกทริปทำบุญครั้งใหญ่หลายจังหวัด ก่อนเข้าบ้านแวะขอพรปู่ศรีสุทโธ เกาะคำชะโนด ไม่คาดคิดจะรับโชคใหญ่ ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 48 ล้านบาท

    เมื่อวานนี้ (1 มิ.ย.) ในขณะที่ ร.ต.อ.เสถียร วงศ์หาจักร รอง สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมือง ภ.จว.อุดรธานี กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้มีชาวบ้านมาแจ้งความเกี่ยวการถูกลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง เพื่อเป็นหลักฐานและเป็นการป้องกันไม่ให้มีปัญหา

    ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางสาวณภรัทร อายุ 40 ปี ชาว ต.หมากแจ้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้เดินทางมาขอลงประประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่า ตนเองถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 มิถุนายน 2561 พร้อมโชว์สลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 988117 ทั้งหมด 8 ชุด รวมเป็นเงิน 48 ล้านบาท

    น.ส.ณภัทร สาวผู้โชคดีบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนหน้านี้ตนไปเที่ยวที่จังหวัดมุกดาหารแล้วได้ซื้อลอตเตอรี่เอาไว้จำนวนหนึ่งจากแม่ค้าขายบอตเตอรี่ เป็นสลากชุดที่ซื้อตามเลขวันเกิดตัวเอง คือวันที่ 17 หลังจากซื้อแล้วได้เดินทางไปกราบไหว้พระธาตุพนม เพื่อขอพรขอความเป็นสิริมงคล และเดินทางต่อมาที่พญาเต่างอย จังหวัดสกลนคร เพื่อขอโชคลาภ

    news09-1สลากชุด 8 ใบที่สาวผู้มากับโชคใหญ่ซื้อเก็บเอาไว้ เพราะเป็นเลขวันเกิดตัวเอง

    หลังจากนั้นก็ได้เดินทางกลับบ้านที่จังหวัดอุดรธานี ก่อนจะเข้าบ้านก็แวะไปกราบไหว่ ปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาที่เกาะคำชะโนด บ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เพื่อขอพรขอโชคลาภเสียก่อน หวังว่าจะได้โชคใหญ่

    เมื่อกลับถึงบ้านในช่วงกลางคืน ตนก็นอนฝันเห็นพญานาค 2 ตัว มาหาที่บ้าน ตนจึงยกมือไหว้และยังขอพรจากท่าน พอถึงช่วงเย็นตอนผลรางวัลประกาศออกมา จึงนำลอตเตอรี่มาตรวจก็พบว่าถูกรางวัลที่ 1 รวม 8 ชุด ตนก็รู้สึกดีใจมาก จึงรีบนำลอตเตอรี่มาลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะนำไปขึ้นเงินรางวัล ส่วนเงินที่ได้นั้นอีนดับแรกตั้งใจจะนำไปทำบุญก่อน