ตาสว่างทันที สาวตื่นมาดื่มน้ำกลางดึก เจอชายแปลกหน้าอยู่ในบ้าน

ตาสว่างทันที สาวตื่นมาดื่มน้ำกลางดึก เจอชายแปลกหน้าอยู่ในบ้าน

ตาสว่างทันที สาวตื่นมาดื่มน้ำกลางดึก เจอชายแปลกหน้าอยู่ในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อประเทศจีนรายงานเหตุน่ากลัว กล้องวงจรปิดภายในบ้านของหญิงคนหนึ่งในอำเภอจง นครฉงชิ่ง จับภาพชายแปลกหน้าคนหนึ่งเข้าไปเดินป้วนเปี้ยนอยู่ภายในบ้านของเธอช่วงกลางดึก

รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 02:00 น. วันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น หญิงเจ้าของบ้านทราบแซ่หลิว เผยว่า ขณะนั้นเธอกำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอน แล้วเกิดกระหายจึงตื่นขึ้นมาหาน้ำดื่ม แต่รู้สึกแปลกๆ บางอย่างดูผิดปกติ จึงเปิดดูกล้องวงจรปิด และต้องตกใจตาสว่างทันทีกับสิ่งที่เห็น

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้ชายแปลกหน้าคนหนึ่งเดินมองไปรอบๆ ในบ้านของเธอ รื้อค้นกระเป๋าที่วางอยู่ในห้องรับแขก หยิบเงินสดแล้วเดินหายไป ซึ่งช่วงนั้นเธอกำลังพักผ่อนอยู่ในห้องนอน ทำเอาเธอรู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก

ต่อมาเธอได้สำรวจหาร่องรอยของชายหัวขโมยคนดังกล่าว ซึ่งพบกว่ากลอนประตูไม่ได้พังเสียหาย แต่ที่ระเบียงมีรอยรองเท้าอยู่ คาดว่าชายหัวขโมยน่าจะเข้ามาจากทางระเบียง แต่ที่น่าแปลกใจคือบ้านของเธออยู่ชั้นที่ 18 ซึ่งไม่รู้ว่าเขาขึ้นมาที่ระเบียงสูงขนาดนี้ได้อย่างไร

ด้านเพื่อนบ้านหลังจากได้ดูคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดก็บอกว่า คุ้นหน้าชายหัวขโมยคนดังกล่าวมาก เคยเห็นในเขตชุมชนหลายครั้ง และช่วงเร็วๆ นี้ บ้านที่ถูกขโมยขึ้นก็ไม่ได้มีแค่บ้านของนางหลิว

ทั้งนี้ นางหลิวคิดว่าทางตึกที่พักควรจะเพิ่มการรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะการตรวจตราในช่วงกลางคืน ขณะเดียวกันเธอก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการสืบสวน

อย่างไรก็ตาม ได้มีคำเตือนสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ด้วยว่า ไม่ว่าจะพักอยู่อาคารชั้นสูงหรือต่ำ ควรใส่ใจระมัดระวังความปลอดภัย จะออกไปข้างนอกหรือช่วงค่ำคืน ควรปิดประตูหน้าต่างให้ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook