จนท.ราชทัณฑ์ จุดธูปบนบาน ขอให้เจอนักโทษสะเดาะกุญแจ

จนท.ราชทัณฑ์ จุดธูปบนบาน ขอให้เจอนักโทษสะเดาะกุญแจ

จนท.ราชทัณฑ์ จุดธูปบนบาน ขอให้เจอนักโทษสะเดาะกุญแจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่  24 พฤษภาคม  2561  ช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลา 05.00 น.   ที่บริเวณรอยต่อ  บ้านป่าไคร้ใต้  ตำบลหนองหล่ม และ ตำบลวอแก้ว  อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง ในพื้นที่ 2 ตำบล เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัย พื้นที่ จังหวัดลำปาง  รวมกำลังกว่า 200 นาย  ยังคงเดินทางลงพื้นที่  พร้อมอาวุธต่างๆ เพื่อปูพรมเข้าหาตัวนักโทษชาย  คือ  นายเสกสรร  (เอ๋ ควาย)  อายุ 39  ปี ชาว จ.ลำปาง  ผู้ต้องหาและกักขังในคดียาเสพติดหลัง

จากการหลบหนีออกจาก โรงพยาบาลห้างฉัตร จ.ลำปาง  ตั้งแต่กลางดึกวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้เข้าสู่วันที่ 2 แล้ว  ยังคงไร้วี่แวว แต่ทางเจ้าหน้าที่ ไปพบเข้ากล่องข้าวที่บรรจุโฟม ซึ่งอยู่บริเวณกระท่อมกลางหมู่บ้านบ้านป่าไคร้ใต้  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพราะจากการไปสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ไม่มีใครยอมรับว่า  เป็นเจ้าของกล่องข้าว คาดว่าน่าจะเป็นกล่องข้าวที่นักโทษชาย “เอ๋ควาย”  กินทิ้งไว้กลางป่า

ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังคงปูพรม ตรวจสอบรอบๆ สระน้ำ ในเขตพื้นที่ ตำบลหนองหล่ม จังหวัดลำปาง และตามจุดต่างๆ ในพื้นที่ 3 กิโลเมตร  ห่างจากโรงพยาบาลห้างฉัตรจังหวัดลำปาง คาดว่า เอ๋ควาย หรือนักโทษรายนี้ยังคงอยู่ในพื้นที่   เพราะว่ายังคงมีอาการป่วย ที่บริเวณท้อง  จากการเข้ามารักษา  และ คาดว่าคงจะหนีไปได้ไม่ไกล  

ขณะที่  น.ส.สุนันทา คงพากเพียร  ผู้อำนวยการ สถานบำบัด พิเศษ ลำปาง ได้นำเจ้าหน้าที่ เข้าทำการปูพรมเข้าค้นหา และได้มีเจ้าหน้าที่ของกรมราชทัณฑ์ จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง บนบานสานกล่าว บอกว่า ขอให้การค้นหาตัวนักโทษที่หลบหนี ขอให้เจอโดยเร็วอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จนท.ราชทัณฑ์ จุดธูปบนบาน ขอให้เจอนักโทษสะเดาะกุญแจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook