"เปิ้ล ไอริณ" ประกาศ แฟนฝรั่งขอหมั้น หล่อแซ่บ เหมาะสมกันมาก

"เปิ้ล ไอริณ" ประกาศ แฟนฝรั่งขอหมั้น หล่อแซ่บ เหมาะสมกันมาก

"เปิ้ล ไอริณ" ประกาศ แฟนฝรั่งขอหมั้น หล่อแซ่บ เหมาะสมกันมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยรูปวาบหวิวเด็ดๆ ให้ดูผ่านอินสตาแกรมแบบรัวๆ มาตลอด วันนี้ “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” นักแสดงสุดเซ็กซี่วัย 38 ปี ก็ได้โอกาสออกมาประกาศข่าวดี ให้หนุ่มๆ สะเทือนใจ ว่าแฟนหนุ่มฝรั่งสุดหล่อชาวอเมริกัน นามว่า "อาเธอร์" ได้ขอหมั้นเป็นที่เรียบร้อย

โดยก่อนหน้านี้สาวเจ้าได้อวดเพชรเม็ดเป้ง ที่สวมไว้ที่นิ้วนางข้างซ้าย แบบปริศนา ทำเอาหลายคนเข้าใจว่านี่คือแหวนหมั้นและเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและอวยพรให้ใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุข แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ออกมาชี้แจงรายละเอียดใดๆ นอกจากส่งสติกเกอร์ตอบกลับเป็นรูปหัวใจ และรอยยิ้มเท่านั้น

IG ple_irin24เปิ้ล ไอริณ โชว์แหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้าย

ล่าสุด “เปิ้ล ไอริณ” ได้โพสต์ข้อความอธิบายถึงรูปดังกล่าว ด้วยข้อความว่า “แหวนที่เห็น คุณอาเธอร์ขอหมั้นไว้ก่อนจริงค่ะ แต่เนื่องจากเปิ้ลใช้ชีวิตอิสระมานานพอสมควร และเชื่อว่าการเลือกคู่ชีวิต เป็นพลังแห่งการเลือกที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผู้หญิง จึงขอดูใจกันไปก่อน ขอเวลาให้คำตอบทุกอย่างในปีหน้า และเปิ้ลยังไม่ได้ย้ายมาอยู่อเมริกาแต่อย่างใดเนื่องจากยังมีภาพยนตร์ที่ถ่ายค้างไว้อยู่ 2 เรื่อง และมีงานอีเว้นท์ที่รับไว้แล้ว จึงมีกำหนดจะกลับไทยปลายเดือนหน้าค่ะ ขอขอบคุณจากใจพี่น้องทุกๆคนที่ยังให้ความสนใจอยู่เสมอนะคะ”

IG ple_irin24เปิ้ล ไอริณ และ อาเธอร์ แฟนหนุ่ม

งานนี้นอกจากจะขอแสดงความยินดีกับ "เปิ้ล ไอริณ" ล่วงหน้าแล้ว ก็อยากจะชื่นชมในความแซ่บของแฟนฝรั่งอย่างหนุ่ม "อาเธอร์" ด้วย เพราะแค่เห็นรูปคู่เพียงไม่กี่รูป ก็รู้เลยว่า ของเขาดีจริงๆ 

>>>เปิ้ล ไอริณ เซ็กซี่เหนือน้ำ ทั้งอก ทั้งบั้นท้าย สะดุดทุกสายตา

>>>เปิ้ล ไอริณ บริษัทญี่ปุ่นจ้างเล่นหนัง เหตุหน้าเหมือนตุ๊กตายาง

>>>ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์ เปิ้ล ไอริณ สายเซ็กซี่ผสานสายแบ๊ว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เปิ้ล ไอริณ" ประกาศ แฟนฝรั่งขอหมั้น หล่อแซ่บ เหมาะสมกันมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook