อุทาหรณ์ หนุ่มใหญ่เหยียบเบรกผิดไปเหยียบคันเร่ง รถพุ่งชน 6 คันรวด

อุทาหรณ์ หนุ่มใหญ่เหยียบเบรกผิดไปเหยียบคันเร่ง รถพุ่งชน 6 คันรวด

อุทาหรณ์ หนุ่มใหญ่เหยียบเบรกผิดไปเหยียบคันเร่ง รถพุ่งชน 6 คันรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 เวลา 11.30 น.ร.ต.ท.สไบนาง ศิริมนตรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคัน บริเวณตลาดศูนย์การค้า ถนนขุขันธ์ ตำบลเมืองใต้ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ มีผู้บาดเจ็บหลายราย
จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศรีสะเกษ พร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน บย 1605 ศรีสะเกษ ชนอัดติดกับท้ายรถเก๋ง ยี่ห้อมิซูบิชิ มิราจ สีบรอน หมายเลขทะเบียน กจ 6994 ศรีสะเกษ
จนสภาพรถทั้ง 2 คัน ด้านหน้าและด้านหลังพังยับเยิน นอกจากนี้ยังมีรถเก๋งและรถกระบะถูกเฉี่ยวชนจนเสียหายอีกจำนวน 4 คัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิงอายุประมาณ 40 ปี มีอาการศรีษะแตกเลือดไหลอาบ ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ นอกนั้นมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 3 ราย

จาการสอบสวน นายประหยัด สุคะตะ อายุ 47 ปี ตำบลโนนเพ็ก อำเภอพยุห์ จังหวัดศรีสะเกษ ให้การว่า ได้ขับรถจากอำเภอพยุห์มากับภรรยาเพื่อมาทำธุระในตัวเมืองศรีสะเกษ  ในขณะที่เลี้ยวเข้าบริเวณตลาดศูนย์การค้าได้มีรถยนต์ตามหลังมากระชันชิด
ตนจึงพยายามจะเลี้ยวเข้าที่จอดรถโดยลดเกียร์เป็นเกียร์ต่ำสุดและจะเหยียบเบรกเพื่อหยุดรถ แต่กลับเป็นว่าเท้าอาจจะไปเหยียบกับคันเร่งแทนรถจึงพุ่งไปข้างหน้า ชนรถเก๋งและรถกระบะที่จอดอยู่ข้างหน้าพังเสียหายยับเยิน

ด้านนายธีรเชษฐ์ ทวีธรรมวรโชติ ครูชำนาญการพิเศษ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจกล่าวว่า ตนและภรรยาเดินทางมาทำธุระที่ห้างขายอุปกรณ์การเรียนการสอนแห่งหนึ่งบริเวณตลาดศูนย์การค้า ซึ่งกำลังจะขับรถออกไปก็ต้องตกใจสุดขีด
เมื่อ จู่ๆ ก็เกิดเสียงดังโครมพร้อมแรงกระแทกมาจากด้านหลังรถอย่างแรง จนกระจกท้ายกระเด็นเข้ามาภายในรถ และรถได้เลื่อนไถลไปชนท้ายรถกระบะด้านหน้า เมื่อตั้งสติได้ก็ลงมาจากรถจึงพบว่ามีรถยนต์กระบะชนอัดติดท้ายรถยนต์ของตน และรถคันอื่นๆ อีก 4 คัน

หลังจากเกิดอุบัติเหตุเจ้าของรถกระบะได้ประสานเจ้าหน้าที่ประกันภัยรถยนต์มาทำเรื่องเพื่อชดใช้ค่าเสียหาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง ซึ่งหากพบว่า เจ้าของรถกระบะขับรถโดยประมาทก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อุทาหรณ์ หนุ่มใหญ่เหยียบเบรกผิดไปเหยียบคันเร่ง รถพุ่งชน 6 คันรวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook