ไม่สนคนคุ้ยประวัติ ครอบครัวหัวร้อน ยัน ลูกชาย-ลูกสะใภ้ยังรักกันดี

ไม่สนคนคุ้ยประวัติ ครอบครัวหัวร้อน ยัน ลูกชาย-ลูกสะใภ้ยังรักกันดี

ไม่สนคนคุ้ยประวัติ ครอบครัวหัวร้อน ยัน ลูกชาย-ลูกสะใภ้ยังรักกันดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 พ.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.อ.นิธินันท์ ศรีรุต รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จังหวัดระยอง  ได้เรียกตัวครอบครัวหัวร้อนมารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม รวมถึงแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มกับบุคคลที่อยู่ในคลิปที่ถูกเผยแพร่ทั่วโลกโซเชียล

โดยในวันนี้ ร.ต.อ.นิธินันท์ ศรีรุต ได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม อีกข้อหาคือ ร่วมกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป ต่อสู้ขัดขวางการจับกุมและร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ สรุปผู้ต้องหามี นายพยอม อายุ 32 ปี, น.ส.หทัยรัตน์ อายุ 35 ปี, นายอิทธิพล อายุ 18 ปี , นายพายัพ อา และ นายสมยศ อา ซึ่งทั้งหมดอยู่ในคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเป็นญาติพี่น้องกันด้วย

ร.ต.อ.นิธินันท์ ได้เผยอีกว่า สำหรับสำนวนคดีคาดว่าจากนี้ไปคงเหลือระยะเวลาทำการผัดฟ้องครั้งที่ 2 ไม่เกิน 2 สัปดาห์ก็จะนำผู้ต้องหาพร้อมสำนวนส่งฟ้องต่ออัยการจังหวัดระยอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับความคืบหน้าตามกระแสข่าว หลังสังคมขุดคุ้ยประวัติของ นายอิทธิพล หรือ ลูกชายครอบครัวหัวร้อน ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เป็นเรื่องเก่าที่ผ่านมาขณะนั้นอายุเพียง 16-17 ปีเอง และได้มีการเจรจากันไปแล้ว รวมถึงสินสอดที่ทางพ่อตาและแม่ยายได้เรียกไว้ที่ 1 แสนบาท ที่ตกลงว่าจะขอบวชก่อนและเกณฑ์ทหารให้เสร็จเรียบร้อย ก็จะดำเนินการในทันทีตามข้อตกลงที่ตกลงไว้

ส่วน น.ส.ขวัญชนก อายุ 16 ปี ลูกสะใภ้ ได้กล่าวว่า เหตุที่สุรินทร์ พ่อชื่อบุญหา อายุ 55 ปี แม่สุภาวดี อายุ 44 ปี ในสิ่งที่พ่อแม่ให้ข่าวออกไปน่าจะเป็นเพราะความโมโห ที่เกิดจากเกรงว่าตัวหนูอาจจะไปมีส่วนเกี่ยวข้องของครอบครัวแฟนก็เป็นได้ และขอยืนยันว่าความรักของเรา 2 คน ยังคงเดิมไม่มีปัญหาอะไร ส่วนแฟนก็รอให้เขาบวช และเกณฑ์ทหารก่อนเท่านั้นเอง

>>> พ่อค้าแม่ค้าแห่ให้กำลังใจตร. ฝากถึงครอบครัวหัวร้อน นิสัยแบบนี้อยู่ระยองไม่ได้

>>> ครอบครัวกร่างขึ้นโรงพักขอโทษตำรวจชื่นมื่น ชาวบ้านตามไล่สาปส่ง

>>> "ครอบครัวหัวร้อน" อาจหลบไปต่างจังหวัด เผยตำรวจคู่กรณีเป็นที่รักของชาวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook