เศร้าใจ รถปิคอัพเสียหลักชน สองแม่ลูกขณะไปโรงเรียน ตาย 2 ศพ รับเปิดเทอม

เศร้าใจ รถปิคอัพเสียหลักชน สองแม่ลูกขณะไปโรงเรียน ตาย 2 ศพ รับเปิดเทอม

เศร้าใจ รถปิคอัพเสียหลักชน สองแม่ลูกขณะไปโรงเรียน ตาย 2 ศพ รับเปิดเทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 07.30 น.ช่วงเช้าที่ผ่านมาวันนี้ (18 พ.ค.61) ศูนย์นเรนธรสุรินทร์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถปิกอัพชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส สองราย เป็นแม่กับลูกชายที่บริเวณทางหลวงสาย 214 ปราสาท-สุรินทร์  ช่วงออกจาก อำเภอปราสาท มายังจังหวัดสุรินทร์ ใกล้เคียงโรงเรียนบ้านโดนโอก ต.สวาย อ.เมือง

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยีห้อ ISUZU สีน้ำเงินเข้ม หมายเลขทะเบียน บค-9586 ศรีสะเกษ ในสภาพด้านหน้ารถกระบะด้านขวา มีร่องรอยแตกยุบที่ไฟหน้าพังเสียหายจอดอยู่บริเวณไหล่ทาง

โดยมีคนขับรถกระบะคือ นายกังวาลไพร อรัญสุด อายุ 38 ปี ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ถัดไปในบริเวณจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Wave 110 i สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กฎ-2754 สุรินทร์ ถูกชนด้านท้ายลากไปไกลกว่า 10 เมตร

ล้มอยู่บนบริเวณไหล่ทางในสภาพด้านท้ายรถจักรยานยนต์พังเสียหายยับเยิน พบผู้บาดเจ็บหมดสติไม่รู้สึกตัวจำนวน 2 ราย ทราบชื่อนางลัดดา แก้วรัตน์  อายุ 47 ปี ชาวบ้านนาบัว ต.นาบัว พร้อมด้วยลูกชายเด็กชายกรวิชญ์ หรือ น้องก็อต ภาสดา  อายุ 4 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ที่โรงเรียนบ้านโดนโอก 

ตามร่างกายมีแผลถลอกไม่รู้สึกตัวไม่มีชีพจรจึงนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ จ.สุรินทร์ เป็นการเร่งด่วนและในเวลาช่วงสายวันนี้ ร.ต.อ.สมนึก บูรณ์เจริญ พนักงานสอบสวนเวร ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสุรินทร์

ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนกำลังรอการประสานติดต่อกับญาติผู้เสียชีวิต เพื่อติดตามในด้านคดีความต่อไป

ส่วนการเกิดอุบัติเหตุเบื้องต้นผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าตนเองได้ขับรถมาจาก อ.ปราสาท เพื่อที่จะเดินทางไปทำงานในตัวเมืองสุรินทร์ และได้ขับตามกันมากับรถกระบะคันที่เกิดเหตุ ตามกันมาเป็นระยะๆ

แต่อยู่ๆรถกระบะคันดังกล่าวซึ่งขับมาค่อนข้างเร็วพอสมควรและได้ขับรถกระบะหลุดออกนอกเลน ทางด้านซ้ายไหล่ทางเป็นเหตุให้รถกระบะคันดังกล่าวเสียหลักลงข้างทางบริเวณไหล่ทางและคนขับพยายามบังคับพวงมาลัยให้รถขึ้นมาบนถนน

ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางเข้าออกหมู่บ้านและทำให้รถกระบะเสียหักพุ่งชนเข้ากับท้ายรถรถจักรยานยนต์ที่กำลังจอดเพื่อรอเลี้ยวเข้าถนนใหญ่อย่างจัง เป็นเหตุให้ทั้ง 2 แม่ลูก ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook