สี่แยกไม่มีไฟจราจร หวิดตายยกคัน รถเก๋ง ชนรถ 6 ล้อ บาดเจ็บ 5 ราย

สี่แยกไม่มีไฟจราจร หวิดตายยกคัน รถเก๋ง ชนรถ 6 ล้อ บาดเจ็บ 5 ราย

สี่แยกไม่มีไฟจราจร หวิดตายยกคัน รถเก๋ง ชนรถ 6 ล้อ บาดเจ็บ 5 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (16 พ.ค.61) เมื่อเวลา 13.00 น.ศูนย์แพทย์ฉุกเฉิน 1669 โรงพยาบาลสุรินทร์และอาสากู้ภัยสุรินทร์  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกดิน 6  ล้อ ชนกับกับรถเก๋ง บริเวณถนนสี่บายพาสสร้างใหม่ บ้านแกน้อย ต.แกใหญ่ อ.เมือง จ.สุรินทร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย

หลังจากได้รับแจ้งเหตุ ได้ประสาน ร.ต.อ. เอกรินทร์  แย้มงาม  ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสุรินทร์รีบรุดไปยังบริเวณจุดที่เกิดเหตุ

เป็นสี่แยกบายพาสสร้างใหม่เปิดให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้สัญจรได้บางส่วน ขณะที่ระบบไฟจราจรยังไม่เปิดใช้ให้ครบสมบูรณ์เพราะถนนยังต้องมีการก่อสร้างเพิ่มเติมในบางส่วน

พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 82-2255 สุรินทร์ เสียหลักตกลงไปอยู่ร่องระบายน้ำของชลประทาน ทราบชื่อคนขับ คือ นายประภาส  ยิ่งได้ชม อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่  99 ม.3 ต.เพี้ยราม อ.เมือง จ.สุรินทร์ บาดเจ็บเล็กน้อย ห่างจากรถบรรทุก 6  ล้อ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน ภว-4663 อุดรธานี

สภาพด้านหน้าพังเสียหาย กระโปงหน้ารถยุบ ในรถพบว่ามีคนนั่งมาด้วย 4 ราย อาสากู้ภัยสุรินทร์ได้ช่วยกัน นำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถและนำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ ทราบชื่อคนขับรถเก๋ง คือ นายสำเริง  มากมูล  อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 72 ม.9 ต.คอโค อ.เมือง จ.สุรินทร์ 

นาง วิไลลักษณ์  อยู่รอย  อายุ 60 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 77 ม.7 ต.บ้านแร่ อ.เขวาสินรินทร์ (ขะ-เว๋า-สิน-นะ-ริน) จ.สุรินทร์ (ผู้โดยสารรถเก๋ง) , เด็กชาย พชร  มากมูล  อายุ 2 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 72 ม.9 ต.คอโค อ.เมือง จ.สุรินทร์ (ผู้โดยสารรถเก๋ง)

เด็กหญิง สิริรัตนา  มากมูล  อายุ 3 ปี (ผู้โดยสารรถเก๋ง) 72 ม.9 ต.คอโค อ.เมือง จ.สุรินทร์ ทั้ง 4 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ประสาน ศูนย์แพทย์ฉุกเฉิน 1669 โรงพยาบาลสุรินทร์ และ อาสากู้ภัยสุรินทร์ นำตัวส่งรับการรักษา ที่โรงพยาบาลสุรินทร์

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ  ด้านคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เปิดเผยว่า  ได้ขับรถมาถึงบริเวณสี่แยกเลียบคลองชลประทานอยู่ๆ รถเก๋งก็วิ่งเข้ามาชนเข้ากับด้านข้างรถบรรทุก 6 ล้อ จึงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว  

แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกคนขับทั้ง 2 คันมาสอบสวนอีกครั้งก่อน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ทางหลวงเลี่ยงเมืองบายพาส เส้นใหม่รอบเมืองสุรินทร์ จากสี่แยกบ้านตะเคียน ต.คอโค ไปจนถึงบ้านแกน้อย ต.แกใหญ่ อ.เมืองสุรินทร์ ขณะนี้ได้ก่อสร้างครบตามกำหนดสัญญาก่อสร้างมาตั้งแต่วันที่ 27 เม.ย.261 แม้จะขยายเวลา ก่อสร้างมาแล้วเป็นเวลา 1 ปี แต่ก็ยังมีปัญหาในการก่อสร้าง

เนื่องจากมีปัญหาในการเวนคืนที่ดินกับเจ้าของที่ดินในพื้นที่ทำให้การก่อสร้างสร้างล่าช้า แม้บางส่วนจะก่อสร้างเสร็จแล้วแต่ยังเปิดให้สัญจรได้ไม่เต็มที่ระบบไฟฟ้าส่องสว่างและระบบไฟแจ้งเตือนไฟสัญญาณจราจรต่างๆจึงยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ผู้ใช้รถใช้ถนนต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อความปลอดภัย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สี่แยกไม่มีไฟจราจร หวิดตายยกคัน รถเก๋ง ชนรถ 6 ล้อ บาดเจ็บ 5 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook