สาวพนักงานโรงพยาบาลศรีสะเกษ กรี๊ดรับโชคถูกรางวัล 12 ล้าน!

สาวพนักงานโรงพยาบาลศรีสะเกษ กรี๊ดรับโชคถูกรางวัล 12 ล้าน!

สาวพนักงานโรงพยาบาลศรีสะเกษ กรี๊ดรับโชคถูกรางวัล 12 ล้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวแผนกตัดเย็บโรงพยาบาลศรีสะเกษ ถูกรางวัลที่ 1 แบบไม่ทันตั้งตัว เฮงๆ รับเละ 2 ใบ 12 ล้านบาท ซื้อเลขตามเลขท้ายทะเบียนรถตัวเอง

(16 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากการออกผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ได้ประกาศเสร็จสิ้นลง ปรากฏว่าได้ยินเสียงกรี๊ดดังลั่นมาจากโรงพยาบาลศรีสะเกษ มีผู้โชคดีถูกราวัลที่ 1 งวดล่าสุดนี้ ได้รับเงินราลวัลสูงถึง 12 ล้านบาท จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อเดินทางไปที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ จึงได้พบกับ นางธนัชพร อายุ 47 ปี พนักงานช่างตัดเย็บ แผนกซักฟอก ประจำโรงพยาบาลแห่งดังกล่าว ที่ยังอยู่ในอาการตื่นเต้นดีใจสุดขีด โดยมีเพื่อนๆ ที่ทำงานแห่มาร่วมแสดงความยินดีด้วยเป็นจำนวนมาก พร้อมกับโชว์ลอตเตอรี่หมายเลข 075629 จำนวน 2 ใบ ซึ่งเป็นหมายเลขที่ถูกรางวัลที่ 1

>>> ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล ตรวจหวย 16 พฤษภาคม 2561 ได้ที่นี่

นางธนัชพร เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนนั่งทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่ร้านด้านหน้าโรงเรียนเทศบาล 1 วัดเจียงอี มีแม่ค้าขายลอตเตอรี่เดินเข้ามาขาย ตนก็เลือกซื้อตามปกติ ไม่ได้คิดอะไร เลือกเอาเลขท้ายที่ตรงกับเลขทะเบียนรถตัวเอง เท่าที่เห็นพบแผงมีอยู่ 3 ใบ แต่ตนขอแบ่งซื้อมาเพียง 2 ใบ เพราะพกเงินมาไม่พอ

หลังจากนั้น เมื่อคืนวานนี้ (15 พ.ค.) ยังนอนฝันว่ามีคนแก่บอกว่าเลขนำโชคได้มาอยู่กับตนเองแล้ว แต่ก็ตนก็รู้สึกเฉยๆ ไม่คิดว่าจะเป็นลางสังหรณ์ใดๆ กระทั่งในวันนี้ได้หยิบลอตเตรี่ออกมาตรวจสอบ ปรากฏว่าลอตเตอรี่เป็นใบที่ถูกรางวัลที่ 1 รวมเงินรางวัล 12 ล้านบาท

ทั้งนี้ ภายหลังจากตื่นเต้นดีใจกับโชคครั้งนี้ นางธนัชพร ได้เดินทางไปตรวจบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ และยืนยันว่าจะยังคงใช้ชีวิตและทำงานตามปกติที่โรงพยาบาลต่อไป เงินรางวัลก้อนนี้ก็จะแบ่งไปทำบุญ 9 วัด ส่วนอื่นๆ จะนำไปใช้หนี้ สร้างบ้าน ซื้อเครื่องปรับอากาศบริจาคให้กับแผนกที่ทำงานอยู่ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook