วัยรุ่นยืนฉี่ ทำปืนลั่นใส่ลุงไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

วัยรุ่นยืนฉี่ ทำปืนลั่นใส่ลุงไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

วัยรุ่นยืนฉี่ ทำปืนลั่นใส่ลุงไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 พ.ต.ท.ภาณุพงศ์ บุญจำเริญ สว.(สอบสวน) สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกันทรลักษ์ ว่า มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บเข้ามารักษาตัว จึงเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน

พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายดาวรุ้ง ทองอินทร์ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 1 ต.ท่าลาด อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้ากลางหน้าอกบริเวณใต้ลิ้นปี่ แพทย์เร่งให้การช่วยชีวิต เจ้าหน้าที่พบนายพัชระ ทองอินทร์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่ 8 ต.กระหวัน อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เป็นหลานของนายดาวรุ้ง

และนายวีระศักดิ์ วันทะวงษ์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 8 ต.กระหวัน ซึ่งเป็นคนนำนายดาวรุ้ง ผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลจึงนำตัวมาสอบสวน ตรวจค้นตัวพบปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาดเบอร์ 12 ซุกซ่อนอยู่ที่เอวมีปลอกกระสุนที่ยิงแล้วอยู่ในรังเพลิง 1 ปลอก

กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 อยู่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์ที่นายวีระศักดิ์สวมใส่อยู่ ข้างละ 1 นัด ยาบ้า 1 เม็ด จึงนำนายวีระศักดิ์และนายพัชระไปตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงทั้งสองคน

นายวีระศักดิ์ วันทะวงษ์ ให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ นายดาวรุ้ง ผู้บาดเจ็บซึ่งมีบ้านเกิดอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ไปมีครอบครัวอยู่ที่ ต.ท่าลาด อ.วารินชำราบ ได้มาเยี่ยมบ้านที่ ต.กระหวัน หลังจากกินข้าวด้วยกันเสร็จแล้วก็จะกลับไป อ.วารินชำราบ

พร้อมกับชวนตนและนายพัชระไปเที่ยวที่บ้านด้วย ตนจึงตามไปโดยตนพกปืนกระบอกดังกล่าวไปด้วยเพื่อไว้ป้องกันตัว มีนายดาวรุ้งเป็นคนขี่จักรยานยนต์ตนซ้อนกลางและมีนายพัชระซ้อนหลังสุด

มาตามถนนสายโชคชัยเดชอุดมถึงระหว่างสี่แยกการช่าง ต.กระแชงไปบ้านศรีอุดม ต.จานใหญ่ อ.กันทรลักษ์ เป็นจุดใดจำไม่ได้เนื่องจากกลางคืนมืดนายดาวรุ้งได้จอดรถเพื่อปัสสาวะ ยืนเรียงกันปัสสาวะ

ตนมีปืนเสียบไว้ที่เอวด้านหน้าจึงดึงปืนออกมาขณะนั้นปืนเกิดลั่นขึ้นกระสุนถูกนายดาวรุ้งจนล้มลงตนกับนายพัชระจึงช่วยกันนำนายดาวรุ้งส่งโรงพยาบาลกันทรลักษ์ แพทย์เห็นว่านายดาวรุ้งอาการสาหัส จึงได้ส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหานายวีระศักดิ์ ว่า ฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองและเสพยาเสพติด พร้อมกับแจ้งข้อหานายพัชระว่าเสพยาเสพติด นำตัวเข้าห้องควบคุมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook